Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tự hào khi nhận áo số 10 tại Juventus

Thứ Sáu 28/06/2013 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi hoàn tất bản hợp đồng mới, Carlos Tevez đã được BLĐ Juventus quyết định trao cho chiếc áo số 10, số áo huyền thoại của Alessandro Del Piero. Tất nhiên là chân sút người Argentina vô cùng tự hào khi được BLĐ đội bóng mới đặt niềm tin lớn như vậy.

Tevez đã chính thức trở thành người của Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được chân sút 29 tuổi, Bianconeri đã phải trả cho Man City phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. “El Apache” cũng đã có buổi ra mắt giới truyền thông tại Turin và điều bất ngờ nhất chính là việc cựu chân sút Man Utd đã được trao cho chiếc áo số 10, số áo huyền thoại tại Juventus. Trước đây, số áo này đã ghi dấu ấn của rất nhiều huyền thoại của Lão bà như Liam Brady, Michel Platini, Roberto Baggio hay mới đây nhất là Alessandro Del Piero. Thế nên Tevez có lý do để tự hào, khi mà anh, một tân binh đã ngay lập tức được sở hữu chiếc áo số 10.



Tevez với chiếc áo số 10 huyền thoại
Tevez với chiếc áo số 10 huyền thoại

Phát biểu trước báo chí trong buổi ra mắt Juventus, Tevez cho biết: “Được sở hữu chiếc áo huyền thoại của Del Piero là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Del Piero là một nhà vô địch vĩ đại và tôi rất tôn trọng anh ấy”.


“Tuy nhiên với tôi, thách thức lớn nhất không phải là việc mặc chiếc áo số 10, mà điều quan trọng hơn là phải làm sao đáp ứng được những kì vọng mà BLĐ Juventus đã giành cho tôi. Trước đây khi còn chơi bóng cho Boca Juniors, tôi cũng đã mặc áo số 10 của huyền thoại Maradona”.


Bên cạnh đó, Tevez cũng đã chia sẻ về những tham vọng trong tương lai của anh với Bianconeri. Chân sút 29 tuổi nói thêm: “Mục tiêu của tôi không phải là trở thành vua phá lưới Serie A. Tất cả những gì tôi nghĩ đến là những thành công mà Juventus có thể đạt được ở mùa giải tới. Chúng tôi phải tiếp tục vô địch Serie A. Tất nhiên ai cũng có giấc mơ Champions League nhưng chúng tôi sẽ cần 1 bước đột phá lớn để vươn đến mục tiêu đó”.


“Tôi cảm thấy rất thích thú khi nghĩ về việc được chơi bóng cho Juventus, một trong những đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới. Từ trước đến nay tôi luôn yêu thích bóng đá Italia. Tôi muốn mang những kinh nghiệm và khả năng của mình để đóng góp cho thành công chung của đội bóng” – Tevez kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X