Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của Juventus mùa này

Thứ Sáu 08/11/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang gặp khó khăn rất lớn nhưng Tevez vẫn tự tin khẳng định mục tiêu của Juventus mùa này là giành cú đúp danh hiệu tại Serie A và Champions League.

Mùa này, Juventus đang tràn trề hi vọng xác lập kỉ lục mới với quyết tâm vô địch Serie A lần thứ ba liên tiếp. Cho đến thời điểm hiện tại, Bianconeri vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu giành scudetto khi bằng điểm với Napoli nhưng kém về hiệu số bàn thắng nên chỉ đứng thứ ba. Đồng thời, Juventus vẫn kém AS Roma ba điểm. Dù vậy với kinh nghiệm "chạy đua" dày dặn, thầy trò HLV Conte được cho là sẽ bứt phá ở thời điểm quyết định vào khoảng tháng hai khi các đối thủ bắt đầu hụt hơi.

carlos tevez
Carlos Tevez tiết lộ rằng scudetto là mục tiêu hàng đầu của Juventus

Tại Champions League, Juventus cũng đặt kì vọng rất lớn khi họ vừa thu được những kinh nghiệm quý báu sau thất bại ở mùa trước. Tuy nhiên, đại diện của Italia đang gây thất vọng khi chỉ giành được có ba điểm sau bốn lượt đấu, đứng bét bảng B. Juventus buộc phải giành chiến thắng ở cả hai trận đấu cuối cùng nếu muốn nuôi hi vọng lọt vào vòng 1/16.

Dù vậy, Tevez vẫn khẳng định mục tiêu của Juventus sẽ là giành cú đúp danh hiệu trong mùa này:" Mục tiêu đầu tiên của mùa giải chính là scudetto. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này, bởi hơn hết, điều đó sẽ đi vào lịch sử: lần thứ ba liên tiếp vô địch cho Juventus, một kỉ lục mới. Đó sẽ là một thành tựu rất quan trọng, một vinh dự đối với câu lạc bộ. Sau đó, chúng tôi muốn chinh phục Champions League..."

Chuyển tới Juventus từ Manchester City trong mùa hè vừa rồi, Tevez hòa nhập khá nhanh với môi trường mới. Tiền đạo 29 tuổi này đã ghi được 7 bàn sau 15 trận ra sân. Vì vậy, Tevez cho biết đang rất hạnh phúc tại Juventus:" Tôi rất vui khi được thi đấu cho Juventus. Đó là một câu lạc bộ hàng đầu. Ở Boca, Corinthians và hai đội bóng thành Manchester, tôi chẳng thấy có gì khác biệt cả. Tôi đang hạnh phúc khi ở Turin, một thành phố xinh đẹp. Tôi được sống trong sự bao bọc về tình cảm của người hâm mộ. Tôi cảm thấy rất tốt. Điều khiến tôi hài lòng chính là được nghe đám đông cổ động viên hát tên mình".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X