Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiết lộ Juventus tập luyện khắc nghiệt hơn so với Man City

Thứ Bảy 13/07/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới gia nhập Juvetus nhưng Tevez đã cảm nhận thấy ngay sự khác biệt, khi El Apache tiết lộ rằng đội bóng thành Turin tập luyện với cường độ có khi còn cao hơn cả Man City.

Không còn mặn mà với Manchester City từ lâu, việc Tevez rời đội bóng vùng Eastlands là điều chẳng có gì khó hiểu. Nhưng thay vì trở lại quê nhà Argentina thi đấu như trước đó, Tevez đã quyết định gia nhập Juventus để tiếp tục giấc mơ chinh phục châu Âu với mức giá 12 triệu euro.

Tevez với chiếc áo số 10 huyền thoại
Tevez với chiếc áo số 10 huyền thoại

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Tevez đã cảm thấy sự khó khăn khi có tin tiền đạo này bị Juventus đánh giá là thừa 6 kg. Dù sau đó Tevez khẳng định ban lãnh đạo Juventus chưa đưa ra tuyên bố nào yêu cầu tiền đạo này giảm cân nhưng với một chiến lược gia nghiêm khắc như Conte, có lẽ Tevez sẽ phải tập luyện nhiều để có cơ thể thon gọn hơn.

Và sự thực có lẽ không nằm ngoài dự kiến khi Tevez mới đây thừa nhận rằng ở Juventus, các cầu thủ phải tập luyện nhiều hơn so với tại Manchester City. Premier League luôn được mệnh danh là một giải đấu giàu thể lực khi các cầu thủ phải di chuyển thường xuyên nhưng Tevez còn cho biết tại Juventus, tiền đạo này còn phải chạy nhiều hơn so với hồi còn thi đấu tại Anh.

"Ngay trong buổi tập đầu tiên, tôi nhận ra rằng mình phải chạy nhiều hơn so với khi còn thi đấu tại Anh" - Tevez bộc bạch về những ngày đầu ở Turin:" Điều quan trọng là tôi cảm nhận được sự cuồng nhiệt từ những người hâm mộ. Tôi tới đây với cố gắng làm việc chăm chỉ và chẳng mất nhiều thời gian để nhận ra mình sẽ phải làm việc nhiều hơn so với khi thi đấu tại Anh".

Nhiều người cũng lo ngại việc Tevez được trao chiếc áo số 10 vốn thuộc về huyền thoại Del Piero sẽ khiến El Apache phải chịu áp lực. Tuy nhiên, Tevez khẳng định điều này chỉ làm anh hứng thú hơn:" Chẳng có áp lực nào cả. Điều đó chỉ làm cho tôi cảm thấy mình quan trọng hơn khi nhận được tấm thịnh tình như vậy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X