Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiến gần tới Juventus: AC Milan không thích điều này

Thứ Bảy 08/06/2013 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan đã tỏ rõ thái độ không hài lòng khi chứng kiến cảnh Juventus chuẩn bị có được chữ kí của tiền đạo Carlos Tevez.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, AC Milan từng liên hệ với Carlos Tevez. Khi ấy, hàng công của Rossoneri đang có dấu hiệu khủng hoảng khi El Shaarawy không thể tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng một mình kéo cả một đoàn tàu như hồi đầu mùa.

Tevez đã trên đường đến Juve
Tevez đang trên đường đến Juventus

Tuy nhiên vào thời điểm đó, một số bất đồng về quan điểm đã khiến AC Milan quyết định ngừng thương vụ Tevez. Thay vào đó, Rossoneri chiêu mộ một đồng đội khác của Tevez trên hàng công Manchester City là Balotelli. Có thể đây mới là quyết định đúng đắn hơn của AC Milan khi Balotelli thi đấu rất hay trong quãng thời gian nửa cuối mùa vừa rồi, góp công lớn vào việc giúp Rossoneri về đích ở vị trí thứ ba, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Dù đã bỏ qua Tevez nhưng ngay sau khi biết được tin Juventus đã đạt được thỏa thuận về những điều khoản cá nhân với tiền đạo người Argentina, chỉ còn chờ đạt được thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Man City, AC Milan đã bày tỏ thái độ ngay.

Trong bài phát biểu mới nhất, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã khuyên Tevez không nên tới Juventus:" Tôi sẽ nhớ chuyện này nếu cậu ấy tới Juventus, giữa chúng tôi từng tồn tại thứ tình cảm khá thân thiết. Nhưng dù sao chủ tịch Belusconi đã đúng, nếu khi ấy chúng tôi mua Tevez thì sẽ không thể có được sự phục vụ của Balotelli".

Ngoài Tevez, Juventus cũng đang để mắt đến Higuain của Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin chỉ có thể chiêu mộ một trong hai cầu thủ người Argentina.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X