Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez sốc với môi trường bóng đá tại Serie A

Thứ Sáu 04/10/2013 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Carlos Tevez mới đây thừa nhận việc sốc với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Serie A.

Rời Manchester City để tìm kiếm thử thách mới trong màu áo Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 10 triệu bảng (cộng thêm 2 triệu bảng sau này tùy thuộc vào phong độ), Tevez đang thể hiện mình khá tốt tại Juventus. Ra sân sáu trận tại Serie A, Tevez đã kịp thời "nổ súng" ba lần - màn trình diễn tương đối tốt với một tân binh mới chuyển tới một môi trường xa lạ.

Carlos Tevez
Tevez thừa nhận môi trường tại Serie A khó khăn hơn so với những gì tiền đạo này vẫn nghĩ

Dù vậy, Tevez thừa nhận rằng môi trường bóng đá tại Serie A không nhẹ nhàng như nhiều người vẫn nghĩ:" Tôi có thể nói cho bạn những gì tôi nghĩ về bóng đá tại Italia trước kia, tôi nghĩ rằng chẳng ai chạy cả, nhịp độ trận đấu thì chậm và mọi thứ thật dễ dàng. Bây giờ thì tôi phải nói rằng điều đó hoàn toàn không đúng.

Tôi nghĩ rằng đây là môi trường bóng đá khó khăn nhất trong quãng thời gian tôi thi đấu, bởi lẽ rất nhiều điều tưởng như nhỏ nhặt lại được chú ý tới".

Được trao cho chiếc áo số 10 của huyền thoại Del Piero, nhiều người cho rằng áp lực của sự kì vọng đè lên vai Tevez dĩ nhiên cũng rất lớn. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã khẳng định rằng chẳng có áp lực nào cả:" Bạn muốn biết sự thật không nào? Tôi chẳng nghĩ gì về những điều đó cả. Tôi chẳng nghĩ gì ngoài một thực tế rằng, tôi chỉ đang mặc một chiếc áo thi đấu mà thôi. Tôi không thích đặt mình vào trong những áp lực bởi lẽ bạn vẫn có thể chơi tốt dưới những áp lực, nhưng điều đó sẽ rất nặng nề".

Hiện tại, Juventus đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng AS Roma hai điểm.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X