Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez, Llorente gọi, Higuain lập tức trả lời

Thứ Hai 23/09/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các tân binh đang giúp cho Serie A từng bước hồi sinh là giành lại sự quan tâm của khán giả qua từng vòng đấu.

Đêm qua, một lần nữa Juventus lại sống sót nhờ sự tỏa sáng của tân binh. Không chỉ là Tevez như thường lệ mà cả người đá cặp với anh Fernando Llorente cũng tỏa sáng đúng lúc trong cuộc chạm trán với Hellas Verona.

Chỉ phải tiếp đón tân binh mới lên hạng Hellas Verona nhưng Juventus đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Và Verona mới là những người mở tỉ số chứ không phải nhà đương kim vô địch đến từ Turin.

Nhưng Tevez với một cú dứt điểm tuyệt vời đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi Llorente trong lần hiếm hoi được Conte sử dụng đã tỏa sáng đúng lúc để hoàn thành màn lội ngược dòng cho Juventus.


Llorente đã tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi của mình

 

Sau đó không lâu, cuộc chạm trán giữa hai thế lực Napoli và AC Milan tiếp tục chứng kiến màn tỏa sáng của một tân binh khác. Đó chính là Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đã có 1 cú sút xa hiểm hóc vào góc tháp khung thành buộc Abbiati phải vào lưới nhặt bóng và bàn thắng này cũng là bước ngoặt quan trọng giúp Napoli đánh bại đối thủ khó chơi.

Còn ở trận derby thành Rome diễn ra trước đó, cũng là một tân binh nữa đã nổ súng để mang về chiến thắng cho AS Roma trước kình địch Lazio. Đó là tài năng trẻ Adem Ljajic, người mới chuyển đến từ Fiorentina.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Serie A đang chuyển mình mạnh mẽ và từng bước trở lại thời kỳ đỉnh cao hồi thập niên 90 của thế kỷ trước.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X