Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên tuổi mới nhất nào có thể rời Milan?

Chủ Nhật 15/07/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công cuộc thay máu ở Milan vẫn chưa dừng lại. Sau màn chia tay hàng loạt các “công thần” và gần đây nhất là việc bộ đôi trụ cột Thiago Silva-Zlatan Ibrahimovic sắp tới PSG, Robinho có thể sẽ là tên tuổi mới nhất rời San Siro trong mùa Hè này.

Robinho, năm nay 28 tuổi, gia nhập Milan năm 2010 từ Man City và dù đã có những đóng góp đáng kể cho Rossoneri nhưng tương lai của chân sút người Brazil vẫn khá bấp bênh. Tin tức từ Italia cho biết Milan sẵn sàng để Robinho ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo đó, nếu đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro, Milan sẽ cân nhắc khả năng bán chân sút người Brazil.

Robinho có thể rời Milan nếu được giá
Robinho có thể rời Milan nếu được giá

Hiện đã có Santos của Brazil đang cân nhắc khả năng đưa Robinho trở lại quê hương. Santos chính là đội bóng mà Robinho đã đầu quân trước khi sang châu Âu chơi bóng.

Cũng liên quan tới chuyển nhượng của Milan, HLV Max Allegri được cho là đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Francesco Lodi từ Catania trong mùa Hè này. Tiền vệ 28 tuổi của Catania đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua khi ghi tới 9 bàn và có 7 pha kiến tạo, tức đóng góp trực tiếp vào 35% số bàn thắng mà đội nhà ghi được.

Vì vậy, đang có một số đội bóng “tăm tia” cựu cầu thủ của Udinese và Milan là một trong số đó. Đội bóng của Allegri được cho là sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro cho Lodi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X