Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Ý thất vọng vì màn khẩu chiến giữa Chiellini và đồng đội

Thứ Hai 11/05/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại bóng đá Italia Marco Tardelli đã bày tỏ sự thất vọng sau lùm xùm mẫu thuẫn giữa Chiellini và đồng đội.

Cách đây không lâu, báo chí nước Ý dậy sóng sau những màn khẩu chiến giữa Chiellini và hai người đồng đội Mario Balotelli và Felipe Melo. Trung vệ sinh năm 1984 đã lên tiếng chỉ trích một cách thậm tệ hai người đồng đội trong cuốn tự truyện của mình. Và ngay sau đó, anh đã phải nhận sự phản ứng dữ dội của Balotelli và cầu thủ người Brazil Melo. 

Tardelli thất vọng vì Chiellini hình ảnh
Chiellini vướng vào màn khẩu chiến với Balotelli và Felipe Melo

Mới đây, huyền thoại người Ý Marco Tardelli đã bày tỏ thất vọng đối với trung vệ Giorgio Chellini. Trong một bài viết trên Twitter, Marco Tardelli viết: “Tôi thực sự thất vọng sau những phát biểu của Giorgio Chiellini, đội trưởng của đội tuyển quốc gia, Juventus và một người đàn ông có tiếng nói trong AIC [Hiệp hội cầu thủ bóng đá Ý].

Thế nhưng anh ấy lại đưa ra những lời nói cay nghiệt đối với đồng đội, những người luôn lấy anh làm gương. Sự thù hận sẽ tạo ra thêm sự thù hận. Tôn trọng đối thủ ngay cả trong cuộc chiến khó khăn nhất, đó là những gì tôi học được từ các đội trưởng như Dino Zoff và Gaetano Scirea.”

Cựu hậu vệ Marco Tardelli được coi là một trong số những huyền thoại của bóng đá nước Ý. Ông từng thi đấu cho ĐT Ý trong giai đoạn 1976-1986, trong đó, ông là nhân tố chính trong chức vô địch World Cup 1982 của ĐT Ý tại Tây Ban Nha.

Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và đồng đội cũ
Mới đây, tiền đạo người Ý Mario Balotelli và Melo đã lên tiếng phản pháo sau những bình luận của người đàn anh Chiellini trong cuốn tự truyện của mình.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X