Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tập trung chữa bệnh, Sarri vắng mặt ở đại chiến của Juventus

Thứ Bảy 31/08/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Napoli của Juventus khi vẫn đang trong quá trình điều trị chứng viêm phổi.

HLV 60 tuổi sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận thứ 2 liên tiếp của Juventus để tiến hành trị căn bệnh mắc phải với nguyên nhân chủ yếu tới từ thói quen hút thuốc liên tục.

Ở trận thắng 1-0 của Juventus trước Parma vòng 1 Serie A, Maurizio Sarri đã không thể tham dự. Cựu thuyền trưởng Chelsea được chẩn đoán dính viêm phổi hồi đầu tháng này. Juventus cũng tạo điều kiện cho Sarri tập trung chữa bệnh và hồi phục.

Tập trung chữa bệnh, Maurizio Sarri vắng mặt ở đại chiến của Juventus hình ảnh
HLV Sarri tiếp tục vắng mặt do viêm phổi

Phải tới sau kỳ nghỉ quốc tế, Sarri mới làm việc trở lại. Như vậy đồng nghĩa với việc ông sẽ không thể cùng Juventus gặp lại CLB cũ Napoli ở vòng 2 Serie A diễn ra đêm thứ 7 này. “Ở 2 trận đầu tiên, Sarri nên ở lại bệnh viện để hồi phục”, phó chủ tịch Pavel Nedved nói.

“Với bệnh viêm phổi, chúng ta không nên chủ quan. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy ông ấy trở lại băng ghế huấn luyện ngay sau giờ nghỉ quốc tế.”

Trước đó vào thứ 6, trợ lý Jac Martusciello tuyên bố rằng Sarri đã sẵn sàng để trở lại chỉ đạo Juventus đá với Napoli. “Tình trạng của ông ấy rất tốt. Sarri luôn quan tâm tới CLB ngay cả khi không có mặt trên sân”, Martusciello nói với các phóng viên. “Chúng tôi có buổi tập cuối cùng vào buổi chiều và sau đó chúng tôi sẽ xem liệu ông ấy có làm việc được hay không.”

Sarri từng dẫn dắt Napoli trong 3 năm từ 2015 tới 2018 trước khi sang Chelsea. Trong mùa 2018/19 vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1959 đã cùng The Blues về đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League. Nhưng ngay sau đó, Sarri đã tuyên bố sẽ chia tay Chelsea để hồi hương huấn luyện Juventus, thế chỗ Max Allegri đã chia tay sau 5 năm gắn bó.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X