Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Juventus đã nói gì với Ronaldo khi gặp mặt?

Thứ Ba 27/07/2021 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã được Massimiliano Allegri cho biết rằng anh có trách nhiệm nhiều hơn ở Juventus. Tân HLV Bianconeri mong đợi rất nhiều ở tiền đạo này trong mùa 2021-22.

Từ thứ 2 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus. Trước đó, đã có rất nhiều suy đoán về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại đội bóng thành Turin.

Ronaldo
Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus chỉ còn 1 năm nữa là hết hiệu lực. Sự xuất hiện của HLV Massimiliano Allegri thay cho Andrea Pirlo sau mùa 2020-21 được cho là tác động đến chuyện đi hay ở của lão tướng 36 tuổi.

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã nhấn mạnh rằng Ronaldo sẽ ở lại CLB. Tân thuyền trưởng Allegri thì nhắc nhở người 5 lần giành Quả bóng vàng rằng anh cần trở thành một tấm gương sáng cho các thành viên trẻ hơn trong đội.

Allegri nói trong một cuộc họp báo: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và là một chàng trai thông minh. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua, tương tự như những người khác. Tôi đã nói với Ronaldo rằng đây là một mùa giải quan trọng và rất vui khi được gặp lại cậu ấy.”

“Bây giờ, Ronaldo có trách nhiệm lớn hơn bởi vì 3 năm trước, Juventus có đội hình giàu kinh nghiệm hơn. Hiện tại, đã xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ hơn. Tôi kỳ vọng rất nhiều ở cậu ấy trong vấn đề trách nhiệm. Cậu ấy hiện có thể trạng tốt và rất sung sức.”

Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus
Allegri giao nhiệm vụ cho CR7

“Có những thời điểm khác nhau trong một mùa giải với mật độ 3 ngày/ trận. Tôi sẽ cần phải xoay vòng đội hình, không loại trừ bất cứ ai.”

Ronaldo là tâm điểm trên hàng công của Juventus trong mùa cuối cùng của giai đoạn 1 dưới thời Allegri. Lão tướng sinh năm 1985 ghi 21 bàn sau 31 trận ở Serie A để đưa đội bóng đến chức vô địch.

2 mùa qua, Ronaldo vẫn có hiệu suất làm bàn đáng nể khi làm tung lưới đối phương 60 lần sau 66 trận ở Serie A. Tổng cộng, CR7 đã có 101 pha lập công sau 133 trận cho Juventus trên mọi đấu trường.

Dù vậy, mùa trước Juventus đã để mất ngôi vô địch Serie A đã nắm giữ trong 9 năm liền vào tay Inter Milan. Họ cũng bị loại sớm ngay vòng 1/8 của Champions League trước Porto.

Paulo Dybala
Dybala được hứa hẹn sẽ có vai trò lớn hơn

Do đó, dù giúp Juve giành cú đúp ở Coppa Italia và Siêu cúp Italia, HLV Pirlo vẫn bị sa thải. Allegri lên tiếp quản và có kế hoạch thay đổi Bianconeri. Trong đó, ông dự định sẽ trao một vai trò lớn hơn cho Paulo Dybala, người bị thất sủng dưới trướng Pirlo.

Allegri nói: “Dybala đang rất sung mãn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó là một cầu thủ có khả năng ghi bàn, thậm chí 20 tới 25 bàn mỗi mùa. Dybala có thể đá phạt và tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy từng là đội phó trước khi Bonucci trở lại Juventus.”

“Tôi kỳ vọng rất nhiều ở Dybala. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cảm thấy cậu ấy rất có động lực. Có sự nhiệt tình lớn và đây là điều quan trọng nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X