Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Inter khước từ mọi lời đề nghị với Mauro Icardi

Chủ Nhật 14/08/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được nhiều liên hệ chuyển nhượng song HLV Frank de Boer vẫn xem Mauro Icardi là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng của mình tại Inter Milan.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cái tên Mauro Icardi liên tục được nhắc đến tại Italia. Napoli rất muốn có anh để thay thế cho Gonzalo Higuain mới tới Juventus và sẵn sàng trả số tiền lên tới 50 triệu Euro. Dù vậy, khi chiếc ghế HLV vẫn còn chưa được xác định do Roberto Mancini còn bị nhiều nghi ngờ, quyết định là Inter không bán Icardi được đưa ra.

Tan HLV Inter khuoc tu moi loi de nghi voi Mauro Icardi hinh anh
Mauro Icardi nhận được nhiều sự quan tâm

Đến giờ sau khi đã bổ nhiệm Frank de Boer làm thuyền trưởng mới sau khi sa thải Mancini, vẫn có nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu mong có được chữ ký của Mauro Icardi. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan sau chiến thắng 2-0 trước Celtic tại giải giao hữu International Champions Cup đã dành những lời khen ngợi cho đội trưởng Inter và nhấn mạnh anh là cầu thủ quan trọng của đội trong mùa giải tới.

“Bạn đã thấy những gì Mauro Icardi đã thể hiện”, de Boer nói với các phóng viên. “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã gọi anh ấy và nói rằng nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ như vậy, những điều tốt đẹp sẽ tới. Icardi là một cầu thủ quan trọng, có thể cung cấp nhiều bàn thắng và tôi tin rằng anh sẽ hoàn thiện mỗi ngày và nhận được nhiều hơn bây giờ.”

Tan HLV Inter khuoc tu moi loi de nghi voi Mauro Icardi hinh anh 2
Nhưng HLV De Boer vẫn xem Icardi là phần quan trọng của Inter

“Đây là một cây săn bàn nguy hiểm và tôi rất tự hào về anh ấy và những gì anh đã làm. Icardi không ngừng di chuyển trong toàn bộ trận đấu với Celtic. Tất nhiên anh muốn ghi bàn nhưng tôi tin chắc rằng điều đó sẽ xuất hiện nhiều trong mùa tới.”

Sau đây một tuần, Inter sẽ chính thức bước vào Serie A và dù còn nhiều việc phải làm nhưng De Boer khẳng định họ sẽ từng bước hoàn thiện. “Tại thời điểm này chúng tôi vẫn đang điều chỉnh để đảm bảo hệ thống vận hành tốt. Nhưng tôi phải nhấn mạnh rằng chúng tôi mới chỉ có 2 buổi tập luyện tới lúc này”, cựu HLV Ajax nói thêm.

“Tôi muốn bắt đầu bằng cách tổ chức đội hình bởi khi có điều đó, chúng tôi có thể làm việc trong các giai đoạn tiếp theo với sự thuận lợi. Tôi hài lòng với phong thái mà các thành viên đã thể hiện. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từ di chuyển, tấn công và phối hợp.”


Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X