Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Giampaolo muốn đưa Milan tìm lại vinh quang

Chủ Nhật 23/06/2019 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Giampaolo – người mới ký hợp đồng 2 năm đặt mục tiêu đưa AC Milan trở lại thời kỳ huy hoàng trong quá khứ.

Chuyển từ Sampdoria sang AC Milan, Marco Giampaolo đặt mục tiêu mang lại vinh quang cho Rossoneri sau 6 năm không vào tốp 4 Serie A.

Trong tuần này, Milan xác nhận bổ nhiệm Marco Giampaolo làm HLV trưởng thay Gennaro Gattuso. Cựu tiền vệ có biệt danh “Tê giác” đã từ chức khi không thể giúp đội chủ sân San Siro cán đích trong tốp 4 của Serie A và thêm một lần không có vé dự Champions League.

HLV Marco Giampaolo

HLV Giampaolo dẫn dắt AC Milan từ mùa 2019/20


Giampaolo lên thay với hành trang là những ấn tượng tạo dựng cả về thành tích lẫn phong cách tại Sampdoria. HLV 51 tuổi cũng đặt mục tiêu đưa Milan trở lại những gì vốn thuộc về mình. “Lịch sử của Milan chỉ ra CLB luôn tìm kiếm vẻ đẹp trong bóng đá, tính thẩm mỹ đi kèm kết quả”, Giampaolo nói với trang web chính thức của CLB mới.

“Milan có văn hóa bóng đá tốt và hãy tin rằng chúng tôi có thể đạt kết quả tốt thông qua các màn trình diễn bắt mắt. Lúc này, tôi không đủ tự tin để so sánh mình với Milan của quá khứ. Nhưng đó là nhiệm vụ của chúng tôi trong việc trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn và chiến thắng các trận đấu.”

Hè này, Milan không phải là đội duy nhất của Serie A tiến hành thay tướng. 3 ông lớn khác của bóng đá Italia là Juventus, Inter Milan và AS Roma cũng lần lượt đưa về Maurizio Sarri, Antonio Conte và  Paulo Fonseca.

Về việc này, Giampaolo cho biết: “Tôi nghĩ với sự trở lại của Maurizio Sarri và Antonio Conte cùng với nhiều HLV tài năng ở Serie A, giải đấu sẽ còn cạnh tranh hơn so với mùa giải trước. Đã có một sự thay đổi về tâm lý ở nhiều phía, bao gồm các CLB nhỏ hơn, vì vậy đôi khi sự khác biệt có thể bị tác động. Tôi nghĩ đây là một giải đấu rất khó khăn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X