Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV của AC Milan mời gọi Ibrahimovic

Thứ Bảy 11/07/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan mời gọi tiền đạo Ibrahimovic trở lại San Siro thi đấu ở mùa Hè năm nay.

HLV Sinisa Mihajlovic được bổ nhiệm dẫn dắt AC Milan vào ngày 16/6 thay thế người tiền nhiệm Filippo Inzaghi. Ở San Siro, Sinisa Mihajlovic sẽ có nhiệm vụ giúp AC Milan tìm lại sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Để thực hiện nhiệm vụ, AC Milan đang tích cực mua sắm, đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic đã chi 44,07 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng, hai bản hợp đồng đáng chú ý nhất của AC Milan tính đến thời điểm này là tiền vệ Andrea Bertolacci (14 triệu bảng) và tiền đạo Carlos Bacca (21 triệu bảng).

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic thi đấu rất hay trong màu áo PSG

Mặc dù mới mua được Carlos Bacca – chân sút đã đưa Sevilla giành chức vô địch Europa League ở mùa giải 2014/2015, nhưng AC Milan vẫn muốn đưa thêm một chân sút kinh nghiệm nữa về sân San Siro.

Ở diễn biến mới nhất, HLV Sinisa Mihajlovic đã mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang khoác áo PSG trở lại Serie A chơi bóng : “Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ quan trọng, một người luôn thi đấu tốt trong mỗi lần ra sân”.

“Chúng tôi muốn chờ xem điều gì sẽ xảy ra, tôi không biết liệu cậu ấy có rời Paris hay không. Ở đây tôi công việc của tôi một huấn luyện viên không phải làm việc trên thị trường chuyển nhượng” - HLV Sinisa Mihajlovic nói thêm.

Tiền đạo Ibrahimovic thi đấu cho AC Milan ở giai đoạn 2010-2012, anh đã ra sân 85 trận và ghi được 56 bàn thắng cho đội chủ sân San Siro trước khi chuyển sang PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012.

Ở trong màu áo PSG, Ibrahimovic thi đấu rất xuất sắc giúp “đại gia” nước Pháp thống trị Ligue I mấy mùa giải gần đây. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn đến năm 2016.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X