Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Barca từng "dìm hàng" Ronaldo để lấy lòng Messi

Thứ Tư 22/01/2020 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quique Setien thẳng thắn khẳng định Cristiano Ronaldo không thể tài năng và quan trọng bằng Lionel Messi trong lịch sử bóng đá.

Ngồi vào ghế nóng Barcelona thay thế tiền nhiệm Ernesto Valverde bị sa thải, tân HLV Quique Setien qua đây cũng đã thỏa nguyện ước được làm việc cùng với Lionel Messi.

Thời còn dẫn dắt Real Betis hay Las Palmas, không ít lần nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và lên tiếng ca ngợi hết lời siêu sao người Argentina.

Tân HLV Barca từng dìm hàng Ronaldo để lấy lòng Messi hình ảnh
Tân HLV Barca từng "dìm hàng" Ronaldo để lấy lòng Messi

Thậm chí, Setien còn sẵn sàng “dìm hàng” Cristiano Ronaldo để tôn tầm cậu học trò mới mình. Phát biểu của Setien hồi hè 2018, thời điểm siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus:

“Ronaldo đích thực là một cầu thủ vĩ đại với những phẩm chất chuyên môn và tinh thần của mình. Cậu ấy đánh dấu và đại diện cho một kỷ nguyên huy hoàng của bóng đá Tây Ban Nha, với vô số bàn thắng và những danh hiệu vô địch.”

“Không ai có thể phủ nhận sự quan trọng của Ronaldo nhưng khi cậu ấy ra đi, nơi đây vẫn còn rất nhiều nhân tố kiệt xuất khác chẳng thiếu gì. Song đối với tôi, người mà tôi không hề muốn đánh mất chính là Messi. Cậu ấy là hiện thân của tất cả những gì tinh túy nhất trong bóng đá.”

“Messi là tài năng số một, không chỉ duy nhất mà là tất cả. Tôi nghĩ sẽ là một bi kịch nếu ngày nào đó chúng ta không còn cậu ấy, cũng như khi mất đi Diego Maradona của thời đình cao hay Johan Cruyff qua đời vậy. Tất cả họ đều là những huyền thoại khiến tôi phải rùng mình khi theo dõi trên sân cỏ.”

Chính Messi đã giúp Setien có màn ra mắt Barca suôn sẻ với pha lập công duy nhất ghi trong trận thắng tối thiểu trước Granada. Cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Valencia ở khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Tân HLV Setien nói gì sau màn ra mắt Barca suôn sẻ?
Phát biểu của tân HLV Quique Setien sau khi ra mắt Barcelona với chiến thắng tối thiểu trước Granada trên sân nhà Camp Nou.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X