Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng đầu tiên của Inter đến từ Barca

Thứ Ba 20/06/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Man City trong trận chung kết C1 mùa giải vừa rồi, Inter Milan đang nhắm Eric Garcia để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Inter Milan thi đấu khá thành công. Họ kết thúc mùa giải trong Top 4 ở Serie A, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng thành Milan cũng đánh bại AC Milan trong trận Siêu cúp Italia, họ cũng vô địch cúp QG Italia.

Thầy trò Simone Inzaghi cũng chơi nỗ lực trong trận chung kết Champions League với Man City, nhưng vẫn để thua với tỷ số 0-1. Sau thất bại trước đội bóng của nước Anh, ông Simone Inzaghi tuyên bố Inter sẽ tiếp tục cố gắng, qua đó hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Sau chung kết Champions League thua Man City, Inter Milan sớm bắt tay vào quá trình tái thiết và củng cố đội hình. Inter Milan đang nhắm trung vệ Eric Garcia để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Inter Milan muon chieu mo Eric Garcia

Inter Milan muốn chiêu mộ Eric Garcia

TGĐ Beppe Marotta của Inter đã trực tiếp liên hệ, qua đó đưa cầu thủ người TBN tới Serie A. Mùa giải vừa qua cựu sao Man City không được HLV Xavi trọng dụng, điều đó khiến anh thất vọng. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời Camp Nou để cạnh tranh suất tham dự VCK Euro 2024.

Mặc dù không có được vị trí đá chính ở Barca, nhưng Garcia vẫn được đánh giá cao. Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở đội bóng thành Milan. Milan Skriniar vừa mới tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, và Garcia sẽ thế chỗ của trung vệ sinh năm 1995. 

Marotta và Inzaghi xem Eric Garcia là giải pháp cho tương lai lâu dài, cùng Bastoni là những thủ lĩnh hàng phòng ngự. Tuy nhiên đội bóng của Italia sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và Arsenal. Barca muốn 30 triệu bảng cho trung vệ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X