Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tân binh” Juventus tham vọng kế nhiệm thầy Allegri

Thứ Tư 10/10/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leonardo Bonucci tiết lộ mong muốn được trở thành HLV dẫn dắt CLB thành Turin trong tương lai khi giải nghệ sự nghiệp cầu thủ.

Sau một năm ra đi cập bến AC Milan, Leonardo Bonucci lập tức trở lại Juventus trong mùa hè vừa qua và nhanh chóng tái chiếm chỗ đứng trụ cột của mình. Điều này cũng chứng tỏ bất đồng với HLV Max Allegri đã được tháo gỡ, thậm chí mới đây trung vệ người Ý còn tuyên bố tham vọng kế nhiệm ông thầy trên ghế nóng Bianconeri.

Trung vệ Leonardo Bonucci muốn làm HLV Juventus hình ảnh
Trung vệ Leonardo Bonucci muốn làm HLV Juventus

Bonucci thổ lộ: “Sau khi treo giầy giải nghệ, giấc mơ của tôi là trở thành một HLV dẫn dắt một đội bóng lớn, hy vọng chính là Juventus. Chính vì vậy, tôi cố gắng quan sát và tận dụng mọi cơ hội có thể để học hỏi các HLV mình được làm việc cùng.”

Bên cạnh đây, Bonucci cũng trải lòng về những mâu thuẫn với Allegri khiến quyết định chia tay Juventus, tất nhiên cả phương hướng giải quyết giúp anh trở về thành Turin. Ngôi sao 31 tuổi nói tiếp: “Chúng tôi là những người đàn ông trưởng thành và thông minh, chúng tôi biết mình cần phải làm gì vì lợi ích chung của tập thể. Một cái bắt tay đơn giản và cùng hướng về phía trước, đơn giản như vậy là đủ.”

“Ra đi năm ngoái là một quyết định khó khăn, ít nhiều cũng bị chi phối bởi sự giận dữ. Tôi đã rút ra bài học cho mình, rằng giận dữ khiến con người ta hành động một cách bản năng và sai lầm. Bốn tháng qua, tôi đã hiểu ra mình chưa có cách ứng xử hợp lý nhất dưới góc độ của một người đàn ông.”

Góc nhìn: Tái hợp “cừu đen”, Juventus khó làm nên chuyện ở Champions League
Một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời của Bà đầm già thành Turin đang có nguy cơ sụp đổ, khi trung vệ Bonucci trở về Juventus theo thông tin mới nhất.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X