Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus ghi điểm sau hành động đẹp với đồng đội cũ

Thứ Năm 03/03/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Vlahovic an ủi đồng đội cũ Lorenzo Venuti sau khi hậu vệ Fiorentina đá phản lưới nhà trận gặp Juventus.

Vlahovic an ủi đồng đội cũ trong trận Fiorentina vs Juventus

Juventus hành quân tới sân của Fiorentina trong trận đấu tại Coppa Italia. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò Allegri phải chờ tới khi hậu vệ chủ nhà Lorenzo Venuti phản lưới mới có thể giành chiến thắng.

Tân binh Vlahovic của Juventus không thể ghi bàn trong lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ. Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 7 vẫn kịp để lại dấu ấn bằng một hành động đẹp với đối thủ, cũng là đồng đội cũ tại Fiorentina.

Sau khi trọng tài chính thổi còi khép lại trận đấu, Vlahovic đã tới để an ủi Venuti - người đang rất thất vọng vì đá phản lưới nhà, khiến Fiorentina gặp bất lợi trước trận lượt về. Chỉ hai tháng trước thôi, Venuti và Vlahovic còn là đồng đội nhưng giờ đây cả hai là đối thủ. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 2000 vẫn có những cử chỉ đẹp với đàn anh, đồng đội cũ.

Vlahovic
Vlahovic an ủi Venuti

Dusan Vlahovic từng có những ngày tháng đáng nhớ tại Fiorentina. Phong độ ổn định của chân sút người Serbia giúp đội bóng thành Florence duy trì vị trí trong nhóm 7 đội dẫn đầu ở mùa giải năm nay. Hiện Vlahovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A với 20 bàn.

Juventus đã bỏ ra số tiền không nhỏ để đổi lấy cái gật đầu của sao trẻ người Serbia. Ngay lập tức, Vlahovic chứng minh rằng đội bóng thành Turin đã sáng suốt khi chiêu mộ mình. Chân sút sinh năm 2000 liên tục nổ súng mang về những bàn thắng quan trọng cho đoàn quân của Allegri.

Việc ngôi sao số 1 của đội bóng gia nhập Juventus khiến CĐV Fiorentina vô cùng tức giận. Vlhovic đã phải nhận rất nhiều lời đe dọa, chỉ trích, thậm chí còn bị dọa giết. Trong lần đầu trở lại sân Artemio Franchi với chiếc áo Juventus trên lưng, CĐV chủ nhà liên tục la ó, huýt sáo trên khắp các khán đài mỗi khi số 7 của đội khách chạm bóng.

Tân binh mờ nhạt, Juventus vẫn thắng nhờ ... phản lướiTân binh mờ nhạt, Juventus vẫn thắng nhờ ... phản lưới
Phải nhờ tới pha phản lưới nhà của Lorenzo Venuti ở phút 90+1, trận đấu Fiorentina vs Juventus mới có kết quả thắng thua. Bà đầm già giành lợi thế trước trận...
HLV Juventus nói gì khi được hỏi về Dusan Vlahovic và Cristiano Ronaldo?HLV Juventus nói gì khi được hỏi về Dusan Vlahovic và Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Dusan Vlahovic đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của Juventus, HLV Max Allegri của đội bóng thành Turin đã có những chia sẻ về cầu thủ người Serbia.
Tân binh Vlahovic chứng minh giá trị, Juventus phục thù thành côngTân binh Vlahovic chứng minh giá trị, Juventus phục thù thành công
Với cú đúp vào lưới Empoli, Dusan Vlahovic một lần nữa thể hiện giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ tháng 1/2022. Nhờ đó, Juventus đã giành trọn 3...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X