Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus bất ngờ lấy số áo huyền thoại của Zidane

Thứ Tư 13/07/2016 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tuyên bố thần tượng huyền thoại Zinedine Zidane, tiền vệ tân binh của Juventus là Miralem Pjanic đã chọn cho mình chiếc áo số 5. 

Pjanic chon ao so 5 cua than tuong Zidane
Pjanic chọn áo số 5 của thần tượng Zidane

Trong ngày chính thức họp báo ra mắt Juventus, tiền vệ Miralem Pjanic đã chọn cho mình chiếc áo số 5 của huyền thoại Zinedine Zidane. Cầu thủ người Bosnia cho hay sở dĩ anh quyết định như vậy bởi Pjanic coi Zidane như thần tượng mà muốn được giống như HLV này.

“Tôi sẽ mặc chiếc áo số 5 vì Zidane là thần tượng của tôi. Tôi muốn có được những thành công như ông ấy trong màu áo Juventus. Tôi ở đây để cống hiến cho đội bóng và giành những danh hiệu. Đây là một CLB tuyệt vời, với rất nhiều cầu thủ giỏi và luôn chiến thắng. Sáu danh hiệu liên tiếp là quá đáng nể. Chúng tôi đang viết lại lịch sử”, Pjanic chia sẻ.

Trước đó, Juventus đã phải trả tới 32 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo này từ Roma. Số tiền này lẽ ra còn lớn hơn do hợp đồng cũ của Pjanic với đội bóng thủ đô có điều khoản giải phóng 38 triệu bảng, trong đó cầu thủ này nhận 6 triệu. Tuy nhiên, vì nôn nóng được sớm đến Juventus nên Pjanic đã tự nguyện từ bỏ số tiền được nhận và khiến Roma buộc phải bán anh.

Trong thời gian vừa qua, Pjanic liên tục chơi bóng với phong độ tuyệt vời và thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Barcelona hay Man United. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã chọn Juventus để được ở lại bóng môi trường Italia. Bên cạnh đó, Juventus cũng giúp cầu thủ này gặt hái những danh hiệu mà ít nhất là chức vô địch Serie A.

Ngoài Pjanic, đến thời điểm này Juventus còn đón một tân binh khác theo dạng CNTD là hậu vệ phải Dani Alves. Cầu thủ này đã hết hợp đồng với Barcelona và chuyển đến Juventus thi đấu để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X