Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Inter hoàn tất giấc mơ thời thơ ấu

Thứ Ba 14/08/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan chính thức chiêu mộ Keita Balde dưới dạng cho mượn từ Monaco. Trong ngày ra mắt, cầu thủ 23 tuổi khẳng định đã hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu đó là khoác áo Nerazzurri.
 

Keita rời Lazio đến Monaco


Keita Balde Diao là gương mặt không xa lạ gì với các CĐV Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1995 từng có 4 mùa giải khoác áo Lazio chơi tại Serie A. Tháng 8 năm ngoái, anh chuyển sang chơi cho Monaco tại Ligue 1.

Nguyên nhân của cuộc chuyển nhượng này tới từ sự bất đồng giữa Lazio và Keita. Sang Monaco, anh thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Ligue 1. Thông qua đó, Keita nhận được sự quan tâm từ CLB trong mơ, Inter Milan.

Inter Milan chính thức chiêu mộ Keita Balde hình ảnh

Inter Milan chính thức chiêu mộ Keita Balde

Gia nhập Inter


Inter Milan chính thức chiêu mộ Keita Balde dưới dạng cho mượn từ Monaco. Trước mắt, chân sút này sẽ chơi cho Nerazzurri dưới dạng cho mượn 1 năm với mức phía 6 triệu Euro. Inter cũng cài vào đó quyền mua đứt tuyển thủ Senegal với giá 30 triệu Euro vào năm sau.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Keita thừa nhận đến Inter là một giấc mơ thành hiện thực. “Tôi rất vui khi được ở đây và sẽ cống hiến tất cả để giúp người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc”, anh nói trên kênh truyền hình của Inter.

“Tôi trở lại Italia với một khát vọng lớn khi khoác áo một CLB lớn. Tôi đã có kinh nghiệm ở Serie A và muốn thi đấu tốt. Khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn mơ ước được chơi cho Inter và muốn làm tốt điều đó. Tôi luôn yêu thích các CĐV của Inter. Họ luôn tử tế và lịch sự. Ở thời điểm này, tôi hy vọng có thể mang tới niềm vui cho họ mỗi tuần.”

1h30 rạng sáng thứ 2 tới (20/8), Inter sẽ chính thức bước vào mùa giải mới. Họ làm khách trên sân Sassuolo tại vòng 1 Serie A 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X