Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Milan “nổ to” ngày ra mắt

Thứ Ba 13/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Andre Silva tin rằng AC Milan có đủ chất lượng để chấm dứt sự thống trị của Juventus tại Serie A.


Sau khi hoàn tất việc chuyển giao CLB cho các ông chủ người Trung Quốc, AC Milan lập tức thể hiện tham vọng của mình. Đúng như tuyên bố sẽ làm hết sức để giúp Rossoneri trở lại thời kỳ hoàng kim, ban lãnh đạo mới của họ đã không tiếc tiền đầu tư vào thị trường chuyển nhượng như đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng một đế chế.

Tan binh dat gia cua Milan no to ngay ra mat hinh anh
Andre Silva chuyển tới Milan với giá 38 triệu Euro

Lần lượt 3 tân binh đầy hứa hẹn là Mateo Musacchio (từ Villarreal), Ricardo Rodriguez (từ Wolfsburg) và Franck Kessie (từ Atalanta) đã cập bến Milan với tổng giá trị lên tới 42 triệu Euro. Chưa dừng lại ở đó, bộ phận chuyển nhượng Milan mới tiếp tục cho ra mắt bản hợp đồng lên tới 38 triệu Euro với tiền đạo Andre Silva của Porto.

Ở mùa giải 2016/17, Silva đã thể hiện phong độ tuyệt vời với 21 bàn thắng sau 44 trận cho Porto trên mọi đấu trường. Đó là bàn đạp giúp cầu thủ 21 tuổi được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha và tiếp tục tỏa sáng với 7 pha lập công chỉ sau 8 lần khoác áo đầu tiên. Đây được xem là mũi công có phong cách đa năng và hiện đại khi ngoài trung phong cắm còn có thể dạt cánh hoặc lùi về đá hộ công. Để có được chữ ký Silva, Milan đã phải vượt qua những ông lớn của nước Anh như Man United hay Arsenal.

AC Milan CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andre Silva
AC Milan đã chính thức đón tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi chiêu mộ thành công chân sút Andre Silva từ Porto.

Và trong ngày đầu tiên thuộc biên chế Milan, Silva đã tự tin bày tỏ tham vọng của mình cùng đội bóng mới. “Tôi đã chọn Milan bởi họ là một CLB có tầm vóc vĩ đại tại châu Âu, tôi đã rất vui khi được họ quan tâm và không thể bỏ lỡ cơ hội này”, Silva nói với Milan TV.

“Tôi hy vọng sẽ đóng góp được nhiều cho Milan trong những mùa giải tới. Với đẳng cấp của đội, tôi hy vọng sẽ giành được chức vô địch tại Serie A với nhiều chiến thắng nhất có thể. Ở góc độ cá nhân, tôi muốn phát huy những gì tốt nhất của mình để giúp Milan đạt được mục tiêu. Trước mắt, tôi sẽ dự Confed Cup (Cùng ĐT Bồ Đào Nha), cố gắng ghi thật nhiều bàn trước khi trở lại CLB và cống hiến tất cả.”

Mùa trước, Milan chỉ có được vị trí thứ 6 và không thể giành quyền dự cúp châu Âu. Lần gần nhất mà Rossoneri được so tài tại Champions League đã từ cách đây 3 năm (mùa 2013/14).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X