Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tân binh” đẳng cấp nhất của Juventus là… Conte

Thứ Bảy 08/12/2012 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả TGĐ Marotta lẫn thành viên HĐQT Pavel Nedved vừa tuyên bố rằng Juve sẽ không lấy Llorente hay Drogba vào tháng 1/2003. Thay vào đó, họ chỉ tập trung vào một hai tên tuổi ít được biết đến và đẩy đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte.

HLV Antonio Conte
 

“Tân binh lớn nhất của Juventus là Conte. Ngoài ra, chúng tôi không có ngôi sao nào khác trong tháng 1/2013”. Nedved đã tuyên bố như vậy. Tuyên bố này cũng được TGĐ Marotta chia sẻ.

Quan chức của Juve được báo chí dẫn lời nói rằng vấn đề là điều kiện tài chính của đội bóng không cho phép họ đầu tư vào những cầu thủ như Drogba (lương quá cao). Thay vào đó, Juve sẽ tập trung tìm “đầu ra” cho Lucio, Marrone, Bendtner, Padoin và một trong hai người giữa Matri và Quagliarella. Nếu có bổ sung, họ chỉ tìm cách lấy về những cầu thủ có giá rẻ và không có nhiều tiếng tăm như Federico Peluso (28) của Atalanta hay Salvatore Bocchetti (26) của Rubin Kazan.

Cũng liên quan tới Juve, có tin nói Conte sẽ thực hiện một số thay đổi về nhân sự trong trận đấu với Palermo tối mai ở vòng 16 Serie A. Vidal, Vucinic, Lichtsteiner, Asamoah, Giovinco sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Isla, De Ceglie, Matri, Quagliarella, Padoin.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X