Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Serie A chính thức thay HLV trưởng

Thứ Bảy 09/06/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pescara, tân binh của Serie A mùa bóng 2012/13, vừa chính thức bổ nhiệm Giovanni Stroppa vào cương vị HLV trưởng của CLB.

Sau khi dẫn dắt đội bóng trở lại "thiên đường" Serie A sau 20 năm chờ đợi, cựu thuyền trưởng Zeman đã nghe theo tiếng gọi của Roma và chia tay với Pescara để "nối lại tình xưa" với đội bóng thủ đô nước Ý.

Giovanni Stroppa
Giovanni Stroppa

Pescara trước đó đã liệt một số ứng viên sáng giá để thay thế Zeman, trong đó có những cái tên như Stroppa, Ferrara (HLV trưởng U21 Italia) và Delio Rossi, tuy nhiên Stroppa đã xuất sắc đánh bại các ứng viên còn lại để chiếm được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Pescara.

Stroppa ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Pescara, kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm một năm nữa với đội bóng này, tùy thuộc vào thành tích của đội bóng tại mùa bóng năm sau. Dự kiến, 11.00 (giờ châu Âu) ngày mai, 10/6, Stroppa sẽ có buổi ra mắt tại đội bóng mới.

Stroppa từng là cầu thủ của Milan, Lazio và Udinese. Ông từng có thời gian 4 năm dẫn dắt đội trẻ của Milan và mùa bóng vừa qua, ông đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của Sustirol-Alto Adige.

Stroppa từng là học trò của Zeman tại Foggia nên ban lãnh đạo Pescara hy vọng nhà cầm quân này sẽ tiếp nỗi được tư tưởng của ông thầy cũ và sẽ mang lại thành công cho đội bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X