Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose Mourinho

Thứ Tư 23/03/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham tôn sùng Jose Mourinho như một thần tượng, anh cũng tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Roma.

Tammy Abraham nói về Mourinho và Roma


Hè năm ngoái, tiền đạo Tammy Abraham rời Chelsea tới Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tại Serie A, cầu thủ người Anh có 15 pha lập công. Cân bằng thành tích tốt nhất của mình trong một mùa giải vô địch quốc gia (15 với Chelsea 2019/20). 
Tammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose Mourinho

Tammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose Mourinho


Nếu tính trên mọi đấu trường, Abraham đã có tổng cộng 23 bàn, phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Roma trong mùa giải đầu tiên. Trong năm 2022, chỉ Robert Lewandowski (12) ghi nhiều bàn hơn anh (9) trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trong một chia sẻ mới nhất, Abraham đã nói về HLV Jose Mourinho. Anh tiết lộ với CBS Sports: "Tôi vẫn tôn sùng ông ấy như một thần tượng. Khi Mourinho ở Chelsea, tôi vẫn là một đứa trẻ. Ông ấy là một trong những HLV hàng đầu, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy”.

“Chúng tôi đang có những sự hợp tác tốt, cả tôi và Mourinho đều cố gắng giúp Roma giành thật nhiều chiến thắng và kết thúc mùa giải năm nay với thành tích tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu và đang duy trì sự tập trung ở mức cao nhất”.

Ban đầu, Abraham không chắc chắn về việc chuyển đến Roma nhưng đã bị thuyết phục bởi tham vọng của câu lạc bộ. Anh tiếp tục: "Lúc đầu, khi họ liên lạc với tôi, tôi đã tự nghĩ: Đây không phải là dành cho tôi. Nhưng sau đó, khi mọi người giải thích cho tôi về tham vọng của Roma, tôi đã bị thuyết phục. Ngay khi tôi đến đây tôi đã yêu nơi này. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.
Chưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trậnChưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trận
Sau trận đấu với Lazio mới đây, HLV Jose Mourinho đã đăng tải hình ảnh ăn mừng lên mạng theo phong cách rất đặc biệt.
Abraham giúp thầy Mourinho nở mày nở mặt ở derby thành RomeAbraham giúp thầy Mourinho nở mày nở mặt ở derby thành Rome
Với cú đúp của tiền đạo Tammy Abraham, AS Roma đã dễ dàng đè bẹp Lazio 3-0 ở trận derby tâm điểm của vòng 30 Serie A 2021/22.
Nhận định bóng đá Roma vs Lazio 0h00 ngày 21/3 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Roma vs Lazio 0h00 ngày 21/3 (Serie A 2021/22)
Roma vs Lazio lúc 0h00 ngày 21/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Có thể khẳng định mùa giải đầu tiên của HLV Jose Mourinho ở Roma đang trôi qua với...
Bị đánh giá thấp hơn Sarri, Mourinho đếm cúp đáp trảBị đánh giá thấp hơn Sarri, Mourinho đếm cúp đáp trả
HLV Jose Mourinho đã có một lời đáp trả vô cùng gay gắt khi bị đánh giá thấp hơn HLV Maurizio Sarri của Lazio.
Mourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS RomaMourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS Roma
AS Roma lọt vào tứ kết Conference League và HLV Mourinho không quên đá xoáy đối thủ cùng thành phố Lazio theo phong cách rất Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X