Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Paul Pogba nên gia nhập Real Madrid?

Thứ Hai 09/03/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Paul Pogba đang khiến các đại gia ở châu Âu phải điên đảo, hàng loạt những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Nếu rời đội bóng của Serie A có lẽ Real Madrid sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho tiền vệ 21 tuổi.


Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U, mặc dù được đánh giá là tài năng tương lai của Quỷ đỏ nhưng tiền vệ người Pháp rất ít được ra sân. Dưới thời Sir Alex, Pogba đã không được trọng dụng, cuối cùng tiền vệ người Pháp đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Juventus. Những tưởng tiền vệ 21 tuổi sẽ phải ngồi dự bị khi đội bóng của Serie A đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp, trong đó phải kể tới Pirlo, Vidal, Marchisio. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp đã hòa nhập rất nhanh, với lối chơi mạnh mẽ, tinh tế dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân rất ổn đã khiến anh chiếm được lòng tin của HLV Conte, qua đó chiếm luôn 1 suất thường xuyên ở đội hình chính. Pogba càng chơi càng hay và đang trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của đội ĐKVĐ Serie A.
Tai sao Paul Pogba nen gia nhap Real Madrid hinh anh
Paul Pogba đang thi đấu rất tốt trong màu áo Juventus
Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân. Thành công hiện tại của Juventus ở mùa giải này có công không nhỏ của tiền vệ người Pháp, chính vì vậy anh đang được rất nhiều đội bóng của châu Âu theo đuổi. Trong đó bao gồm rất nhiều những tên tuổi lớn, trong đó phải kể tới M.U, Chelsea, PSG và Real Madrid. Mặc dù Juventus khẳng định sẽ không bán Pogba bằng mọi giá, tuy nhiên tất cả đều hiểu rằng họ muốn giữ tiền vệ người Pháp lâu dài cũng rất khó. Pogba càng đá càng hay, vì vậy việc giữ anh ở lại Serie A một đến hai mùa nữa cũng rất khó khăn. Dù Pogba vẫn nói anh luôn biết ơn Juve đã tin tưởng và trao cơ hội cho anh, anh muốn ở lại đền đáp đội bóng này. Tuy nhiên, với những gì đang xảy ra cuộc chia ly có thể diễn ra bất cứ thời điểm nào. Một phần vì số tiền mà những đội bóng lớn bỏ ra là quá lớn, Juventus sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ số tiền này, một phần vì sẽ đến lúc Pogba muốn rời đội bóng.

Pogba là một trong những tài năng của bóng đá Pháp, anh cũng là tài năng trẻ nổi bật của bóng đá thế giới. Vì vậy, đấu trường Serie A sẽ có lúc Pogba cảm thấy không xứng tầm để chơi bóng. Rồi cũng đến lúc anh muốn chơi bóng ở một giải đấu giàu tính cạnh tranh hơn, trong một CLB có khả năng chinh phục Champions League lớn hơn và sẵn sàng dành cho anh mức đãi ngộ cao hơn. Tất cả đều chính đáng và hợp lý. Đó không phải đòi hỏi vô lý. Nó chỉ đơn giản thể hiện Pogba là ngôi sao cầu tiến, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Một ngôi sao có tham vọng, khao khát vươn lên và không bao giờ bằng lòng với những gì mình đã có.

Vấn đề ở chỗ nếu ra đi Pogba sẽ chơi bóng ở đâu và cho đội bóng nào, trong số những M.U, Chelsea, PSG và Real khả năng tiền vệ người Pháp cập bến Real là cao nhất. Real rất mạnh về tài chính và tham vọng. Họ có thể bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ anh, trả anh mức lương cao hơn rất nhiều số tiền mà anh được hưởng tại Juventus. Đặc biệt, Kền kền trắng có tham vọng tại đấu trường châu Âu, thứ mà nếu ở lại đội bóng nước Ý anh sẽ rất khó để có được. Rất có thể những điều này sẽ cám dỗ Pogba và đưa anh rời khỏi Juventus, nếu cập bến Real, Pogba sẽ được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, qua đó anh có thể học hỏi và hoàn thiện mình. Đặc biệt, tại đây khả năng của anh sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nếu vươn xa anh hoàn toàn có thể là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Ở lại Juventus, Pogba rất khó có thể hy vọng có được điều này. Vì vậy, Real chính là bến đỗ phù hợp nhất để Pogba
có thể phát triển tốt nhất tài năng của mình.
Tai sao Paul Pogba nen gia nhap Real Madrid hinh anh 2
Pogba nên gia nhập Real để phát triển tương lai
Với những Zinedine Zidane, Luis Figo, David Beckham…đã giúp Real thành công với rất nhiều danh hiệu. Sau này, thế hệ Galacticos thứ hai với những Ronaldo, Bale, hay Benzema đang giúp Kền kền trắng phần nào thể hiện được sức mạnh và tham vọng của mình, điển hình là cú ăn 4 ở mùa giải trước. Sau thế hệ của Ronaldo, chủ tịch Florentino Perez đang bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch Galacticos 3.0. Và một trong những siêu sao đang được ông chủ Bernabeu nhắm tới là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Có 2 lý do để Real Madrid đang quyết phải đưa bằng được Pogba về Bernabeu để góp mặt ở thế hệ Galacticos 3.0. Đầu tiên là yếu tố chuyên môn và sau đó là giá trị thương hiệu. Đích thân Zidane cho rằng nếu về Real, Pogba sẽ trở thành chủ nhân tương lai của Quả bóng vàng FIFA.

Pogba đang nổi lên như là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay và đặc biệt là anh mới 21 tuổi. Tuyển thủ Pháp được đánh giá rất cao khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân siêu đẳng, lối đá thông minh, khả năng thi đấu sáng tạo và tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi của toàn đội…Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Pogba cũng là một trong những cầu thủ giành được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu bóng đá trên khắp hành tinh. Nếu tiền vệ này rời Juventus về đầu quân tại Bernabeu, các chuyên gia của Real Madrid chắc chắn sẽ có cách để biến anh thành một thương hiệu toàn cầu tầm cỡ như Zidane, Figo, Beckham hay Ronaldo… Chính vì vậy, Real đang là bến đỗ hoàn hảo để Pogba có thể vươn tới những tầm cao mới trong tương lai.
Xem thêm bóng đá italia
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X