Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Paul Pogba khẳng định khát khao giành QBV châu Âu

Thứ Bảy 15/03/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Pháp đang rất hào hứng với môi trường bóng đá mà anh nhận được tại Juventus. Theo Pogba, Juve chính là nơi mà anh có thể vươn mình để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, với sự trợ giúp của những đàn anh xuất chúng như Buffon, Pirlo hay Vidal.

Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A
Vidal và Pogba là cặp tiền vệ xuất sắc nhất nước Ý

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang nhắm tới một mục tiêu khá vĩ đại cho sự nghiệp của mình: sở hữu QBV châu Âu, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như tiếp tục cống hiến cho Juventus, đội bóng không có công nuôi dưỡng, nhưng đã cứu sống sự nghiệp của anh. Lúc này, từ một kẻ bị bỏ quên tại Manchester United, Pogba đang vươn mình để trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu, và thiết thực hơn, một trụ cột không thể thay thế của Bà đầm già thành Turin từ năm 2012 cho tới thời điểm hiện tại. Trả lời câu hỏi trong một cuộc họp mặt CĐV của Bianconeri, Pogba chia sẻ: "Tôi muốn trở thành người giỏi nhất, và sở hữu QBV châu Âu. Để làm được điều đó, tôi cần phải cải thiện về mọi mặt thêm rất nhiều."

"Tôi là kiểu người mà khi đã làm gì thì phải là người xuất sắc nhất. Trong sự nghiệp làm cầu thủ, tôi sẽ phải hi sinh nhiều thứ, nhưng hi vọng rằng một ngày nào đó thành tích tôi đạt được sẽ đáp ứng được sự hi sinh cũng như công sức của tôi bỏ ra trước đó." - Thể hiện sự quyết tâm lớn, Pogba phát biểu. Đồng thời, tiền vệ người Pháp cũng khẳng định rằng Juventus là nơi hoàn hảo cho anh cải thiện các kĩ năng, cũng như khai thác được tới tối đa tiềm năng phát triển của mình với sự giúp đỡ của các đồng đội - "Tôi cần phải học hỏi rất nhiều từ những cầu thủ lớn như Buffon, Pirlo hay Vidal."

"Ở Juventus, bạn có mọi thứ, nhưng như thể có một động lực vô hình, bạn luôn muốn sở hữu thêm những thứ khác nữa. Juventus Arena là nơi tuyệt vời nhất tôi từng tham gia thi đấu, và cũng là nơi đặc biệt nhất với những cầu thủ ở trình độ chuyên môn xuất sắc. Không chỉ có Buffon, Pirlo hay Vidal, chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ khác nữa. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở bên cạnh họ. Họ là những cầu thủ xuất sắc nhất nước Ý. Để trở thành một cầu thủ tương tự như họ trong tương lai, tôi còn rất nhiều thứ để học hỏi."

Có thể thấy rằng Pogba vừa khiêm tốn, lại cũng rất tham vọng. Đây chính là phẩm chất của những Ronaldo hay Messi thời trẻ. Sau khi rời bỏ Man Utd, sự nghiệp của Pogba trở nên cực kì xán lạn, và lúc này Pogba chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi U21.
 
  •  Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X