Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Real được “mở đường” đến Napoli

Thứ Hai 25/08/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cạnh tranh vị trí được với các ngôi sao hàng đầu thế giới, tiền vệ Asier Illarramendi đang chuẩn bị phải “khăn gói” rời Real Madrid để cập bến Napoli theo dạng một bản hợp đồng cho mượn.

Illarramendi sẽ kế thừa Alonso
Illarramendi sắp bị đem cho Napoli mượn

Từng gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu với mức giá chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro từ Real Sociedad trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Illarramendi vẫn thể chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Los Blancos.

Trước đó, thậm chí tiền vệ 24 tuổi còn được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Xabi Alonso. Thế nhưng, trải qua một năm thi đấu không thực sự thành công, ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang đứng trước nguy cơ sẽ phải tạm biệt đội bóng thủ đô Madrid để chuyển đến chơi cho Napoli theo dạng cho mượn.

Với những bản hợp đồng “bom tấn” của Toni Kroos và James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuyến giữa của Real đang thực sự trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Ngay cả một cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng như Angel Di Maria còn sắp phải nói lời “chia tay” với đội bóng Hoàng gia thì những nhân tố “hạng hai” như Illarramendi lấy đâu ra cơ hội thể hiện mình.

Cách đây không lâu, trong một nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, HLV Rafael Benitez của Napoli đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến Illarramendi. Tuy nhiên, do lo ngại mức giá của ngôi sao 24 tuổi sẽ không hề thấp, trong bối cảnh tiềm lực tài chính của đội bóng chủ sân San Paolo cũng không thực sự quá mạnh nên cựu chiến lược gia Liverpool cũng không thực sự quá quyết tâm với thương vụ này.

Mặc dù vậy, trong một động thái mới nhất, phía Real đã “bật đèn xanh” cho Napoli có được chữ ký của Illarramendi thông qua hình thức cho mượn cựu tiền vệ Sociedad. Như vậy, HLV Ancelotti cũng đỡ đau đầu hơn trong vấn đề lựa chọn nhân sự đồng thời đội bóng Hoàng gia cũng không phải bán đứt cầu thủ 24 tuổi với giá rẻ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X