Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tài năng không được thừa nhận" Taye Taiwo chia tay AC Milan

Thứ Ba 31/07/2012 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là hậu vệ trái Taye Taiwo sẽ tiếp tục được mang cho mượn vào mùa giải tới, và bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Ukraine, với CLB Dynamo Kiev.

Thông tin này cũng đã được trang chủ Milan xác nhận. Taye Taiwo sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo Dynamo Kiev theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Dynamo Kiev sẽ trả trước cho Milan một khoản 500.000 euro, đồng thời sẽ thanh toán thêm 2.000.000 euro trong 2 năm sau đó nếu họ chấp nhận mua đứt.



Taye Taiwo
Taye Taiwo

Taiwo chuyển đến San Siro từ Olympique Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do, và anh đã từng là một niềm hy vọng lớn của HLV Allegri. Tuy nhiên, phong độ kém thuyết phục trong những lần hiếm hoi được ra sân đã khiến

Taiwo không thể có được chỗ đứng trong đội hình Milan. Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Taiwo đến đầu quân cho QPR theo một bản hợp đồng cho mượn, nhưng anh cũng không để lại nhiều dấu ấn, và đó có lẽ chính là lý do khiến HLV Allegri hết kiên nhẫn và buộc phải đẩy hâu vệ này khỏi San Siro.

Việc để Taiwo ra đi là một thông tin khá bất ngờ, khi mà Milan vẫn đang gặp phải vấn đề nhân sự trước thềm mùa giải mới, đặc biệt là sau sự ra đi của hàng loạt cái tên ở hàng thủ như Nesta, Zambrotta hay Thiago Silva. Hiện tại, hành lang cánh trái của Milan chỉ còn có 2 sự lựa chọn đó là Antonini và Mesbah, tuy nhiên, cả 2 gương mặt này đều không phải là những sự lựa chọn có thể khiến cho NHM Milan yên tâm. Hiện tại, để bổ sung cho sức mạnh ở cánh trái, Rossoneri đang nhắm đến Kolarov (Man City). Thuận lợi cho Milan là việc cựu cầu thủ của Lazio không được HLV Mancini trọng dụng, và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Tuy nhiên, để có được chữ kí của ngôi sao người Serbia, Milan sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ người đồng hương Inter.

Mùa giải mới sắp đến, và có vẻ như Milan vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra phương án tối ưu cho đội hình của mình. Mới chỉ có vị trí thủ môn và hàng tiền vệ là tạm ổn, còn HLV Allegri vẫn đang phải đau đầu cho bài toán ở hàng công cũng như khâu phòng ngự. Việc để mất 2 ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình là Ibrahimovic và Thiago Silva vào tay PSG đã trực tiếp đẩy Milan vào thế khó. Chắc chắn trong phần còn lại của TTCN Hè 2012, Rossoneri sẽ phải tích cực mua sắm hơn nữa để có thể đảm bảo thành công cho đội bóng trong mùa giải tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X