Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Tài khoản Juventus bị hack, tuyên bố mua xong Arda Guler

Thứ Ba 22/10/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus cho biết tài khoản X của câu lạc bộ bị hack sau khi họ công bố việc chiêu mộ thành công sao trẻ Arda Guler của Real Madrid.

Tài khoản Juventus bị hack, tuyên bố mua xong Arda Guler

Kì chuyển nhượng hè đã đóng cửa từ lâu, nhưng các cổ động viên theo dõi Juventus trên nền tảng X đã bị bất ngờ khi một bức ảnh Arda Guler có mặt ở sân bay được đăng tải.

Bài đăng viết: “Chào mừng đến Juventus, Arda Guler. Ngôi sao đang lên của làng bóng đá bây giờ là một phần của gia đình Juventus. Sẵn sàng làm nên lịch sử cùng nhau trong chuyến phiêu lưu mới này chưa?".

Tài khoản Juventus bị hack, tuyên bố mua xong Arda Guler 1
Juventus công bố chiêu mộ xong Arda Guler

Juventus sau đó đã làm rõ tình hình, tiết lộ rằng tài khoản X của họ đã bị hack.

“Tài khoản Juventus tiếng Anh của chúng tôi đã bị hack. Làm ơn bỏ qua thông tin sai lệch đã được đăng tải trên tài khoản này”.

Đêm nay Juventus sẽ ra quân đối đầu với Stuttgart ở vòng bảng Champions League. Đại diện Italia đang có thành tích toàn thắng ở C1 mùa này sau khi đánh bại PSV Eindhoven và RB Leipzig trước đó.

Đoàn quân của Thiago Motta đã ghi 6 bàn ở Champions League. Tuy nhiên, các tiền đạo của Juve thể hiện kém hơn nhiều tại Serie A, với chỉ 11 bàn trong 8 trận đấu.

“Không có gì khác biệt giữa Serie A và Champions League”, HLV Thiago Motta nói trong buổi họp báo. “Chúng tôi luôn phải giữ thái độ tương tự. Mỗi trận đấu có câu chuyện của riêng nó.

Không chỉ chúng tôi gặp khó khăn trước các đội bóng áp sát tốt. Tất cả mọi người đều gặp khó. Bóng đá là như vậy và đó là lý do chúng tôi phải chơi hết sức và tin tưởng đến cùng.

Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện trên mọi phương diện, cả về lối chơi lẫn tâm lý. Chúng tôi hy vọng có thể chơi một thứ bóng đá tốt. Đó là cách để chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X