Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tai họa ập đến với ĐT Italia trước VCK Euro 2020

Thứ Tư 12/05/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti dính chấn thương trong màu áo PSG và đứng trước khả năng bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia.

Cụ thể, cầu thủ người Italia dính chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập trước trận đấu với Rennes cuối tuần vừa rồi. BLĐ đội bóng nước Pháp đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ này: “Marco Verratti gặp vấn đề ở đầu gối và nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần”.

Marco Verratti trong màu áo ĐT Italia

Marco Verratti trong màu áo ĐT Italia


Những tuyên bố được PSG phát đi như một đòn giáng mạnh vào NHM Italia, khi VCK Euro sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Việc phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần đồng nghĩa Verratti sẽ chỉ có thể bình phục khi ĐT Italia bước vào trận mở màn vòng bảng gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tại Rome vào ngày 11/6.

Mùa giải năm nay, Marco Verratti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của PSG. Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra sân có 31 lần và không ghi được bàn thắng nào. Verratti có tới 2 lần nhiễm Covid-19 và gặp không ít vấn đề sức khỏe khác nên đã bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của đội bóng nước Pháp.

HLV Roberto Mancini sẽ phải cân nhắc việc có nên triệu tập Marco Verratti hay không, bởi sau khi hồi phục chấn thương cầu thủ này sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để lấy lại phong độ tốt nhất.

Marco Verratti có trận đầu tiên cho ĐT Italia vào năm 2012, từ đó đến nay anh có 40 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 3 bàn thắng. 
Neymar nhắc khéo PSG: Tôi mong được thi đấu cùng RonaldoNeymar nhắc khéo PSG: Tôi mong được thi đấu cùng Ronaldo
Neymar không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo và không giấu giếm mơ ước được một lần thi đấu bên cạnh người đàn anh.
Huyền thoại Pháp bóc trần một sự thật về NeymarHuyền thoại Pháp bóc trần một sự thật về Neymar
Theo cựu danh thủ David Ginola, những ngày tháng tươi đẹp nhất của Neymar đã ở lại phía sau và việc PSG ký hợp đồng mới với anh không phải chuyện gì to tát.
PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?
HLV Pochettino hứa hẹn sẽ tạo ra những sự thay đổi vào mùa hè sau khi PSG để mất điểm trước Rennes và có nguy cơ mất ngôi vương Ligue 1 ở mùa giải năm nay.
Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?
MU đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng theo cựu cầu thủ của Man City - Joleon Lescott thì trung vệ Marquinhos của PSG mới là cái tên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X