Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ lý do khiến Ronaldo thường thi đấu ích kỷ

Thứ Hai 13/04/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Balan, thủ môn của Juventus, Wojciech Szczesny đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo thường thi đấu ích kỷ.

Ronaldo là một siêu sao trong làng bóng đá thế giới đạt được thành công nhờ sự khổ luyện. Ở tuổi 35, anh vẫn đang duy trì được một phong độ rất tốt và cũng là cây săn bàn hàng đầu của Juve.

Szczesny tiết lộ lý do khiến Ronaldo thường thi đấu ích kỷ hình ảnh
Ronaldo thường tỏ ra ích kỷ do bị ám ảnh bởi chiến thắng

Nói về bí quyết giữ phong độ của CR7, mới đây thủ môn của Juventus, Wojciech Szczesny đã cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn bị ám ảnh bởi chiến thắng mọi lúc mọi nơi. Và chính điều đó đã tạo nên một động lực giúp anh vẫn có được phong độ làm bàn ổn định ở mùa giải này.

Szczesny tâm sự trên đài Eleven Sports của Ba Lan: “Tôi nghĩ C.Ronaldo là cầu thủ rất nghiêm túc trong công việc. Đội bóng có những trò đùa trong thời gian trước và trong buổi tập nhưng C.Ronaldo lúc nào cũng như một cỗ máy. Tôi không so sánh rằng mình thích được làm việc cùng C.Ronaldo hay Lewandowski hơn nhưng tôi chưa từng thấy ai bị ám ảnh bởi chiến thắng nhiều như Ronaldo.

Điều đó khiến anh trở thành một con người ích kỷ trên sân, nhưng tôi nghĩ rằng chính yếu tố đó đã giúp CR7 vươn mình trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất lịch sử bóng đá. Đôi khi, C.Ronaldo thất vọng bởi mọi thứ không đúng kỳ vọng và trông anh ấy thật ích kỷ".

Ronaldo đã có hai mùa giải là đồng đội của Szczesny tại Juve. Ở thời điểm này, cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là có thể sẽ bị 'Lão bà' bán đứt trong mùa hè tới, để giảm gánh nặng tài chính do dịch Covid-19 gây ra.

Phelan tiết lộ MU phải dạy Ronaldo cách đá đồng đội
Mike Phelan thừa nhận Man United từng phải biến Cristiano Ronaldo thành một cầu thủ đá đồng đội, và đó là bước đệm để anh vươn lên thành siêu sao hàng đầu thế...
Ham tập quên quy định cách ly, Ronaldo bị ‘tuýt còi’
Cristiano Ronaldo đã cố gắng tập luyện để giữ vững phong độ trong lúc dịch bệnh bùng phát nhưng được yêu cầu tôn trọng quy định cách ly.
Đồng đội Juventus khen ngợi tinh thần thể thao của Cristiano Ronaldo
Aaron Ramsey mới ca ngợi Cristiano Ronaldo và nói rằng đồng đội ở Juventus là một người đáng kinh ngạc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X