Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức trói chân thành công trụ cột hàng thủ

Thứ Tư 12/02/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Wojciech Szczesny đã ký hợp đồng mới với Juventus đến năm 2024.
Szczesny đã trở thành thủ môn số một của Juventus kể từ khi Gianluigi Buffon gia nhập PSG trước mùa giải 2018/19. Và với những màn trình diễn tốt hơn trong hơn 1 mùa giải đã qua, cầu thủ người Ba Lan đã được Juve tưởng thưởng. Bianconeri vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Szczesny thêm 4 năm rưỡi.

Thủ môn 29 tuổi đã ra sân 84 lần cho Juventus, giành 2 danh hiệu Scudetto, 1 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Italia.

Juventus chính thức trói chân thành công thủ môn Szczesny hình ảnh

Szczesny chính thức gia hạn hợp đồng với Juve


Szczesny cũng được HLV Sarri tin tưởng ở mùa giải này. Anh khiến Buffon phải ngồi dự bị phần lớn thời gian của mùa giải sau khi trở lại Turin hè năm ngoái.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với Juve, Szczesny cho biết: “Tôi đang có một cảm xúc thật đẹp. Bởi vì bản hợp đồng này là minh chứng cho niềm tin của CLB đặt vào tôi. Vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình trong những năm tới cho Juve.

Tôi sẽ ở đây đến năm 2024 và tôi muốn giành được mọi danh hiệu. Đó là mục tiêu của CLB cũng như các cầu thủ. Chúng tôi cần phải đổ mồ hôi, phải chạy và phải hy sinh để đạt được những mục tiêu này.

Video toàn bộ những chia sẻ của Szczesny sau khi gia hạn hợp đồng với Juventus:
video


Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì những gì mà họ đã trao cho tôi, cảm xúc khi tôi bước ra sân. Tôi hứa sẽ luôn chơi tốt nhất khi khoác áo CLB.

Gần 3 năm đã trôi qua từ ngày tôi ra mắt đội bóng. Nhưng tôi vẫn sẽ luôn hướng tới việc cải thiện và chơi tốt nhất có thể”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X