Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sức hút của Mourinho giúp Roma có 2 bản hợp đồng khủng

Thứ Tư 07/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vừa hoàn tất hai bản hợp đồng chất lượng Aouar và N'Dicka theo dạng chuyển nhượng tự do, bộ đôi này sẽ nâng cấp đội hình của đội chủ sân Olympico. 

Roma đã để thua Sevilla trong trận chung kết Europa League mùa giải 2022/23, họ sẽ không có vé dự Champions League mùa tới. Nhưng không vì thế mà Jose Mourinho ra đi, ông sẽ tiếp tục ở lại đội bóng thủ đô Italia. “Người đặc biệt” đã gặp BLĐ Roma để bàn bạc về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Roma vừa đạt được hai bản hợp đồng liên tiếp để nâng cấp khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Houssem Aouar trở thành tân binh đầu tiên của Roma ở Hè 2023. Aouar là tiền vệ tấn công đa năng, anh hết hạn hợp đồng với Lyon.

Roma vua hoan tat hai ban hop dong chat luong Aouar va N'Dicka

Roma vừa hoàn tất hai bản hợp đồng chất lượng Aouar và N'Dicka

Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, Paulo Dybala hay Tammy Abraham sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn, anh sẽ gắn bó với Roma đến năm 2028. 

Đồng hương của Aouar, trung vệ Evan N'Dicka, cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma. N'Dicka hết hợp đồng với Eintracht Frankfurt, anh đã từ chối Barca để cập bến Roma. Dự án mà Mourinho triển khai ở Roma hoàn toàn thuyết phục được N'Dicka. Anh tự tin chiếm một vị trí quan trọng và cạnh tranh chỗ đứng trong đội tuyển Pháp dự Euro 2024.

Chắc chắn Mourinho sẽ tiếp tục tìm cách nâng cấp đội hình. Mục tiêu tiếp theo của đội bóng thủ đô Italia là Alvaro Odriozola, người đã không chơi một phút nào cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Roma đang tích cực để biến Alvaro Odriozola thành tân binh thứ 3 ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X