Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về việc Juventus "phá két" mua lại Morata

Thứ Tư 09/05/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện thông tin về việc ông lớn Italia muốn tái ngộ Alvaro Morata vào mùa sau. Nhưng sự thật là dù có quan tâm, Juventus chưa gửi đề nghị mua Morata một cách chính thức tới Chelsea.
 

Juventus quan tâm Morata


Trong vòng 2 năm từ 2014 tới 2016, Alvaro Morata là nhân tố quan trọng tại Juventus. Con số 27 bàn thắng sau 2 mùa giải bao gồm rất nhiều có tính chất quan trọng là không tệ với một chân sút khi đó mới chỉ 21, 22 tuổi. Tiếc rằng sau đó Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 35 triệu Euro và Juventus buộc phải ngậm ngùi làm theo.

Trở lại Real, Morata lại không có được niềm hạnh phúc. Anh dù ghi tới 20 bàn thắng trên mọi đấu trường song vẫn chỉ được xem như người dự bị cho Karim Benzema. Chán cảnh kép phụ. Morata quyết định tới Chelsea với giá 60 triệu bảng, một kỷ lục CLB để mong thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Nhưng đời không như mơ. Morata đúng là đã được HLV Antonio Conte dành nhiều niềm tin song lại chưa thể hòa nhập với môi trường mới.

Juventus chua gui de nghi mua Morata toi Chelsea hinh anh

Juventus chưa gửi đề nghị mua Morata tới Chelsea


Những màn trình diễn thất vọng, những cơ hội bị bỏ lỡ khiến tiền đạo người Tây Ban Nha bị nhiều chỉ trích và tương lai tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Bản thân Morata thừa nhận có thể lỡ World Cup 2018 nếu tiếp tục phong độ kém cỏi. Đúng lúc này, Juventus lại để mắt tới người cũ và muốn tái ngộ anh ngay mùa hè tới dù phải chi ra số tiền không dưới 60 triệu bảng.
 

Nhưng chưa hỏi mua chính thức


Theo tiết lộ từ tờ Goal, Juventus chưa gửi đề nghị mua Morata một cách chính thức tới Chelsea. Đó là điều bất ngờ bởi tổng giám đốc Beppe Marotta của họ từng khẳng định ít nhất 2 lần rằng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.

Liverpool chi 110 triệu bảng cho người thay thế Coutinho?
Liverpool mua Paulo Dybala của Juventus thay Philippe Coutinho, là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Xem ra phía Juventus vẫn muốn chờ thêm động thái từ các chân sút nội tại. Paulo Dybala được nhiều đại gia để mắt và chưa cam kết tương lai với “Bà đầm già”. Sau Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona rồi PSG, tới lượt Liverpool sẵn sàng chi 110 triệu bảng cho “Messi mới”. Trong khi đó, tiền đạo Mario Mandzukic cũng nhấp nhổm rời Juve để tìm thử thách mới.

Có lẽ khi chốt xong tương lai 2 cái tên trên, Juventus mới thực sự tập trung vào thương vụ Morata. Về phía Chelsea, dường như họ vẫn chưa muốn sớm nói lời chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha. The Blues tin rằng thời gian sẽ giúp Morata thích nghi với bóng đá Anh và tỏa sáng hơn nữa.

Xem thêm một số thống kê về Alvaro Morata:

Alvaro Morata

Xem thêm một số bài viết Alvaro Morata trên trang Bongda24h.vn:

HLV Conte lên tiếng cảnh báo Morata
HLV Conte cảnh báo tiền đạo Morata nên lờ đi những tin đồn chuyển nhượng và tập trung vào việc thi đấu ở Chelsea cho tới cuối mùa giải.
Vì sao Morata vắng mặt ở trận đấu với Liverpool?
Alvaro Morata chấn thương và bỏ lỡ trận gặp Liverpool tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được đích thân HLV Antonio Conte tiết lộ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X