Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự có mặt của Ronaldo khiến Dybala bị tổn thương"

Thứ Hai 22/04/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo làm tổn thương Dybala, đó là nhận định của huyền thoại Juventus, Marco Tardelli. Ông này tuyên bố sự có mặt của CR7 khiến tầm ảnh hưởng và đóng góp của cầu thủ người Argentina vào lối chơi của Juventus giảm sút đáng kể.

Dybala sa sút vì Ronaldo


Mùa giải này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 19 pha lập công ở Serie A. Chính màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 34 tuổi là một trong những lý do giúp đội bóng của Italia vô địch Serie A trước vài vòng đấu.
 
Cristiano Ronaldo làm tổn thương Dybala ở Juventus hình ảnh

Ronaldo có 27 bàn cho Juvemtus tính đến thời điểm hiện tại


Ronaldo là cầu thủ đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A. Có một điều tiếc nuối với CR7 đó là anh và Juventus không thể vô địch Champions League mùa này. Đội bóng thành Turin đã nhường vé vào bán kết cho Ajax với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Ronaldo đang chơi rất tốt, song dường như sự có mặt của anh khiến một số ngôi sao còn lại trên hàng công của Juventus như Dybala hay Pjanic không thể hiện được quá nhiều. Mùa này, Dybala mới có 5 bàn cùng 6 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A.

Ronaldo làm tổn thương Dybala, đó là nhận định của huyền thoại Juventus, Marco Tardelli. Ông này tuyên bố sự có mặt của CR7 khiến tầm ảnh hưởng và đóng góp của cầu thủ người Argentina vào lối chơi của Juventus giảm sút đáng kể.
 
Ronaldo khien Dybala bi ton thuong

Ronaldo khiến Dybala bị tổn thương


“Sự bổ sung từ Cristiano Ronaldo chắc chắn giúp chất lượng đội hình của Juventus được nâng cấp đáng kể, song tôi nghĩ rằng việc tập trung quá nhiều bóng cho cậu ấy khiến một số cầu thủ còn lại bị tổn thương, trong đó phải kể đến Dybala”.

“Mùa này, Dybala đã không ghi quá nhiều bàn thắng, một phần cũng bởi cậu ấy phải cung cấp bóng và nhường những cơ hội tốt nhất cho Ronaldo. HLV Allegri cần có những sự điều chỉnh, ông ấy cần tạo ra sự hài hòa và để mọi cầu thủ phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Mới đây, Ronaldo nói về tương lai. Ngay sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định 1000% sẽ tiếp tục ở lại thành Turin vào mùa giải tiếp theo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X