Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Strootman: Chẳng việc gì tôi phải đợi MU tới rước cả

Thứ Năm 12/09/2013 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mục tiêu hụt của MU Kevin Strootman vừa lên tiếng mỉa mai sự cưỡi ngựa xem hoa của Quỷ Đỏ trong thương vụ chiêu mộ anh.

Kevin Strootman là 1 trong những cái tên mà David Moyes rất muốn đưa về Old Trafford trong hè này nhưng cuối cùng bến đỗ mà tiền vệ người Hà Lan lựa chọn lại là AS Roma.

Với nhiều người đó là 1 quyết định khó hiểu những ít ai biết rằng MU chỉ hỏi mua Strootman… cho có, chứ không hề nghiêm túc trong việc đàm phán chiêu mộ anh. Đó chính là lý do mà Strootman đã quyết định chọn AS Roma, đội bóng thực sự muốn có anh.

“Tôi đã nghĩ tới chuyện sang Anh chơi bóng như một bước phát triển sự nghiệp, nhưng rồi AS Roma xuất hiện với một kế hoạch rất hoàn hảo cho tương lai và họ muốn có tôi. Tôi có nên chờ những đội bóng lớn như M.U tới rước không hả? Không, chắc chắn là không. Tôi muốn làm theo ý mình.” Strootman cho biết.

“Đầu quân cho một CLB lớn ngay sau khi có được thành công ở Hà Lan là một sai lầm. Một cầu thủ trẻ chơi tốt một vài trận đấu, và ngay lập tức có những đội bóng hàng đầu thế giới theo đuổi anh ta? Mọi chuyện không đơn giản như thế.”


Strootman đang hòa nhập tốt tại Roma

Phát biểu của Strootman đã vạch ra một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Quỷ Đỏ trên thương trường trong mùa hè qua. Đó chính là sự hời hợt trong mua bán và thiếu quyết đoán trong những trường hợp quyết định.

Họ chỉ đưa được 1 cái tên sáng giá duy nhất cập bến Old Trafford trong phút chót đó chính là Marouane Fellaini, những cái giá mà Man United phải bỏ ra để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ thậm chí còn lớn hơn phí phá vỡ hợp đồng của anh ta.

ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X