Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan có tân binh đầu tiên hè 2018

Chủ Nhật 27/05/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ivan Strinic xác nhận rằng anh sẽ gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào mùa hè này.

Strinic gia nhập AC Milan

Hậu vệ người Croatia đã trải qua một mùa giải 2017/18 vô cùng thất vọng tại Sampdoria. Việc hợp đồng của Strinic đáo hạn vào hè này khiến cho anh bị tất cả mọi người ở đội bóng ghẻ lạnh.

Trong quãng thời gian qua, Ivan Strinic đã đàm phán với AC Milan. Mọi việc tiến triển suôn sẻ và ngôi sao 30 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân San Siro vào mùa hè này theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chia sẻ trên tờ Football Italia, Strinic cho hay:

AC Milan có tân binh đầu tiên hè 2018 hình ảnh

Hậu vệ Ivan Strinic (phải) trở thành tân binh đầu tiên của AC Milan


“Mùa giải đã kết thúc và bây giờ tôi có thể nói rằng mình không còn là cầu thủ của Sampdoria nữa. Và tôi đã ký hợp đồng 3 năm với Milan. Tôi nghĩ đội bóng sẽ công bố sau khi World Cup kết thúc.

“Bị Sampdoria ruồng bỏ ư? Khi bạn chỉ còn 2 tháng hợp đồng, một đội bóng chỉ có thể làm 1 trong 2 điều. Họ có thể cố gắng vắt kiệt bạn trong khoảng thời gian này hoặc họ quyết định không để bạn thi đấu thêm nữa.

“Vậy nên tôi chỉ được ra sân 3 lần trong giai đoạn sau của mùa giải này. Milan muốn có tôi và họ nói rằng không quan tâm đến việc tôi có chơi ở nửa sau mùa giải này hay không. VIệc họ muốn có tôi vốn dĩ đã là một điều quá tốt với tôi rồi”.

 

Strinic và ước mơ thi đấu ở Milan

Hậu vệ cánh người Croatia khẳng định anh sẽ cố gắng thỏa mãn mọi tham vọng của mình khi gia nhập đội bóng thành Milano.

“Kể cả khi còn là một đứa trẻ, tôi cũng không bao giờ cổ vũ cho một đội bóng nước ngoài. Tôi chỉ biết đến CLB Hajduk ở quê nhà mà thôi. Nhưng đúng là tôi có thích một số đội bóng hơn và Milan là một trong số đó.

“Khi tôi trưởng thành và bắt đầu chơi bóng đá, Milan đã trở thành đội bóng tốt nhất châu Âu. Tôi yêu thích những cầu thủ như Seeford, Maldini, Pirlo hay Cafu. Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được trở thành một phần trong lịch sử đội bóng.

“Thật không dễ dàng gì cho Milan ở mùa giải này khi họ thay đổi hầu như toàn bộ đội hình của mình. Chúng tôi cần thời gian và hy vọng rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải sau. Thực ra mùa giải vừa rồi cũng không tồi khi Milan sẽ được chơi ở Europa League mùa sau”.


Xem thêm những tin tức khác về AC Milan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X