Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni tự tin gửi "chiến thư" tới Juventus sau khi đả bại Sampdoria

Thứ Năm 01/11/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số tám trận ở tất cả các đấu trường sau khi đánh bại Sampdoria, HLV Stramaccioni không ngần ngại gửi "chiến thư" thách thức tới Juventus trước trận derby Italia.

Một kịch bản không thể hoàn hảo hơn cho trận đấu "kinh điển" của người Italia, khi cả Inter Milan và Juventus đều "rủ nhau" đánh bại đối thủ để hướng tới trận derby Italia diễn ra vào cuối tuần này. Nếu như Juventus vượt qua Bologna ở những phút cuối thì Inter Milan có vẻ nhàn hạ hơn đôi chút, khi họ sớm định đoạt số phận trận đấu từ sau tấm thẻ đỏ của Costa bên phía Sampdoria. Chiến thắng này giúp Inter Milan gây sức ép lên Juvenus khi Nerazzurri đang đứng thứ hai và chỉ kém đội dẫn đầu Juve đúng bốn điểm.

Inter giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Serie A trước Sampdoria
Inter giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Serie A trước Sampdoria

Việc HLV Stramaccioni bất ngờ tung ra sân đội hình 4-3-3 trong trận đấu với Sampdoria thay vì 3-4-3 hay 3-5-2 giống mọi khi như một đòn nghi binh về chiến thuật với Juventus, nhưng lại khiến Inter Milan suýt phải trả giá trong trận gặp Sampdoria. Các cầu thủ Inter Milan thi đấu hơi chuệch choạc trong những phút đầu và để thủng lưới trước khi Muntari tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương mở tỉ số cho Sampdoria. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Costa đã giúp Inter Milan chiếm lĩnh thế trận và dễ dàng giành chiến thắng khi lần lượt Diego Milito, Palacio và Guarin lập công trước khi Eder giúp Sampdoria gỡ lại một bàn để ấn định kết quả 3-2.

Sau trận đấu, HLV Stramaccioni không tiếc lời khen ngợi các học trò khi tạo bàn đạp tốt để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Juventus vào cuối tuần này:" Chúng tôi đã thể hiện phong độ tốt nhất trong trận đấu này, điều đó chứng tỏ rằng phong độ của Inter Milan ngày càng được cải thiện. Tôi luôn cảm thấy khát khao với những chiến thắng, Inter Milan là một câu lạc bộ không bao giờ vội thỏa mãn trước bất cứ điều gì.

Inter Milan cần tiếp tục thi đấu hết mình trong những trận đấu tiếp theo. Dù hôm nay chúng tôi có một vài cá nhân thi đấu xuất sắc, nhưng thứ vũ khí giúp chúng tôi giành chiến thắng chính là tinh thần đoàn kết của cả đội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X