Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni: "Sneijder không phải là vấn đề của Inter"

Chủ Nhật 22/04/2012 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Andreas Stramaccioni vừa chào đón sự trở lại của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder trước trận đấu giữa Inter Milan và Fiorentina.

Tại Meazza,không ai có thể phủ nhận vị trí và tầm ảnh hưởng của tiền vệ Sneijder đến lối chơi và khả năng thành công của đội bóng thành Milan này. Trong những vòng đấu trở lại đây, Sneijder không thể ra sân do chấn thương. Điều đó cũng ảnh hưởng khá nhiều tới Inter Milan.

Trước trận đấu với Fiorentina, tiền vệ mang áo số 10 này đã trở lại. HLV Stramaccioni, vị thuyền trưởng tại nửa xanh thành Milan bày tở sự vui mừng khi đón chào sự trở lại của cựu tiền vệ Real và Ajax này. Ông lên tiếng thừa nhận vai trò của Sneijder trong đội bóng mà ông đang tiếp quản. Tuy nhiên, vị trí của ngôi sao người Hà Lan này luôn gây ra nhiều rắc rối cho những nhà cầm quân tại Meazza.

stramaccioni
Stramaccioni sẽ không giống 2 người tiền nhiệm tại Inter

 “Fiorentina đang có phong độ rất tốt. Họ đã thi đấu rất tốt trước ĐKVĐ Milan và đội bóng Palermo. Chúng tôi sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu với họ. Thực sự không dễ dàng gì cho bất kỳ đối thủ nào phải tới sân Stadio Franchi”, Stramaccioni bày tỏ sự lo lắng trước khi tới làm khách với Fiorentina.

“Với một cầu thủ như Sneijder, anh ấy không bao giờ là vấn đề của đội bóng. Với kỹ năng độc nhất trong đội hình Inter Milan và điểm chốt quan trọng trong đội hình Inter, thật kho có thể phủ nhận tầm quan trọng của anh ấy trong sơ đồ chiến thuật. Duy chỉ có tình trạng thể lực của anh ấy là điều đáng lo lắng”, HLV đương nhiệm tại Inter lên tiếng ca ngợi Sneijder.

Trước rất nhiều thông tin rằng hậu vệ phải Maicon sẽ rời sân Meazza khi mùa giải kết thúc, Stramaccioni cũng không đề cập đến vấn đề tương lai của hậu vệ Brazil này trong bài phát biểu: “Maicon cũng sẽ trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải thảo luận rất kỹ để tìm ra sự cân bằng giữa tình trạng thể lực của anh ấy và vấn đề chiến thuật”. “Chúng tôi phải cố gắng chiến thắng trong trận đấu này. Cách tốt nhất là để các cầu thủ được chơi ở vị trí tốt nhất của họ”

Mục tiêu của Inter Milan ở mùa bóng này không còn là chức vô địch mà chỉ đơn thuần là vị trí thứ 3, vị trí có thể giúp cho Inter giành được tấm vé tham dự Champions League mùa bóng sau. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn bởi vị trí hiện tại của Inter trên BXH, đồng thời có sự cạnh tranh quyết liệt của Udinesse, Napoli hay AS Roma. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể kết thúc mùa giải với việc đoạt được suất dự Champions League. Inter Milan sẽ chơi theo ý tưởng của tôi,với những cầu thủ mà trước đó tôi chỉ được nhìn qua truyền hình. Điều quan trọng là thành tích”, HLV Inter chia sẻ quyết tâm của đội bóng trước chuyến làm khách này, “Tôi nghĩ chuyến hành quân đến Florence sẽ nhiều cạm bẫy và khó khăn, nhưng đó không phải là trận đấu quyết định. Khi mới đến đây, tôi đã từng nghĩ việc giành vị trí thứ ba là không thể, nhưng giờ tôi tin vào điều đó”.

Trận đấu giữa Inter Milan và Fiorentina sẽ diễn ra trên sân vận động Stadio Artemio Franchi ngày hôm nay.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X