Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni: "Sneijder cũng có thể bị bán"

Chủ Nhật 08/07/2012 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong cuộc họp báo đầu tiên của mùa giải, HLV Stramaccioni đã khẳng định, tại Inter không có bất kì một cầu thủ nào là bất khả xâm phạm, và cả ngôi sao Sneijder cũng không nằm ngoài danh sách đó.

Khi được hỏi về tình hình nhân sự trước mùa giải mới, HLV trẻ tuổi này cho biết: “Chúng tôi đang gặp khó khăn với tình hình tài chính hiện nay, và điều đó khiến BLĐ phải tính đến nhiều kế hoạch, kể cả việc phải để một số cầu thủ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Sneijder là một cầu thủ tuyệt vời, và khó có thể thay thế ở Inter, nhưng chúng ta đang ở trong giai đoạn mà bóng đá đang bị đồng tiền chi phối khá nhiều, mọi người nên hiểu được điều đó”.



HLV Stramaccioni
HLV Stramaccioni

Phát biểu này của HLV Stramaccioni sẽ là một thông tin vui đối với những CLB đang theo đuổi Wesley Sneijder, đặc biệt là Man Utd. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang bắt đầu công cuộc cải tổ đội hình thì Sneijder sẽ là cái tên đáng để BLĐ đội bóng này suy nghĩ. Hơn nữa, tham vọng được sở hữu một trong số những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất bóng đá thế giới của Sir Alex vẫn đang còn đó. Ở TTCN Hè năm ngoái, tưởng chừng việc Sneijder gia nhập Man Utd chỉ là vấn đề thời gian, thì những mâu thuẫn trong mức phí chuyển nhượng đã làm đổ bể mọi việc. Giờ đây, khi mà Inter không thể tham dự Champions League 2012/13, và Sneijder đã không còn quá mặn mà với Nerazzurri thì đó sẽ là cơ hội lớn để Man Utd hiện thực hóa tham vọng của mình.


Dù thất bại trong màu áo ĐT Hà Lan ở EURO 2012, nhưng những đóng góp của Sneijder là không thể phủ nhận. 28 tuổi, và vẫn đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, người ta vẫn thấy được ở anh những đường chuyền mang đến sự sắc sảo và tính đột biến cao. Man Utd là một trong số những CLB hàng đầu thế giới, và sẽ thật tuyệt vời nếu như Sneijder lại được tiếp tục tỏa sáng ở đấu trường Champions League trong màu áo Quỷ đỏ trong mùa giải mới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X