Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni nhận tối hậu thư ở Inter Milan?

Thứ Ba 19/02/2013 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chủ tịch và cũng là ông chủ Inter Milan Massimo Moratti nói rằng Stramaccioni không phải người duy nhất có lỗi trong thất bại của Inter trước Fiorentina nhưng báo chí Italia vẫn loan tin nhà cầm quân 36 tuổi này đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu Inter không nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng.

HLV Stramaccioni
HLV Stramaccioni

Thất bại trước Fiorentina khiến đội bóng áo xanh đen vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH, kém Juve đầu bảng tới 12 điểm và coi như hết hy vọng tranh Scudetto dù mùa giải vẫn còn dài. Inter hiện kém cả Milan và Lazio (cùng 44 điểm) đúng 1 điểm và mục tiêu thực tế nhất với họ lúc này là cạnh tranh suất đá Champions League mùa sau.

Theo các nguồn tin từ Italia, trận derby Milano với Milan cuối tuần này được mô tả là trận “chung kết” với Stramaccioni và nếu Inter thất bại thì anh sẽ bị Moratti sa thải. Nếu điều đó xảy ra, người được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Inter dự kiến là cựu tiền vệ Real Madrid và Barcelona Luis Figo. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện là thành viên HĐQT của Inter.

Dù không trực tiếp chỉ trích Stramaccioni sau thất bại 1-4 trước Fiorentina vừa qua nhưng Moratti rõ ràng đã bộc lộ sự thất vọng của ông. “Tại Firenze đã có một đội bóng ở trên sân nhưng trước Milan, chúng ta cần những chiến binh”.

Ý Moratti là Inter của Stramaccioni trong trận thua Fiorentina quá thiếu sức chiến đấu (ai cũng có thể thấy Inter đá thiếu sinh khí như thế nào) và điều đó không được phép tái diễn trong trận derby Milano cuối tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X