Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni: “Mourinho đã giúp tôi dẫn dắt Inter”

Thứ Năm 17/05/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền của Inter Milan Stramaccioni tiết lộ rằng trong thời gian dẫn dắt Nerazzurri, ông đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ cựu HLV Jose Mourinho.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trước báo giới, HLV của Inter Milan, Andrea Stramaccioni đã tiết lộ một bất ngờ thú vị liên quan đến chiến lược gia người Bồ, Jose Mourinho. Sau khi sa thải Claudio Ranieri hồi tháng Ba, Inter đã bổ nhiệm Stramaccioni làm HLV tạm quyền và theo chiến lược gia trẻ tuổi này thì ông đã chủ động tìm kiếm lời khuyên từ Mourinho và được “Người đặc biệt” chỉ dạy rất chu đáo.

Stramaccioni được cho là có nhiều điểm tương đồng với Mourinho
Stramaccioni được cho là có nhiều điểm tương đồng với Mourinho

“Tôi có giống Mourinho không ư? Ông ấy đưa cho tôi những lời khuyên. Khi tôi gửi tin nhắn đầu tiên tới Mourinho thì suy nghĩ đầu tiên của tôi là ông ấy sẽ cho rằng đó là trò đùa. Sau đó, tôi hiểu mình làm vậy là vì tình yêu với Inter. Mourinho là một HLV vĩ đại và tôi rất hạnh phúc khi được nghe ông ấy dạy bảo. Mourinho bảo tôi hãy luôn là chính mình kể cả trên hay ngoài sân cỏ. Tôi đã làm theo như vậy vì Chủ tịch đã chọn tôi vì điều đó”, Stramaccioni cho biết trong bài phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport.

Mặc dù đang còn trẻ tuổi nhưng trong thời gian điều hành Inter, Stramaccioni cũng đã mang lại cho đội bóng áo sọc xanh đen những thành công trong đó có chiến thắng vang dội ở trận derby Milano. Ngay sau trận đấu, Chủ tịch Massimo Moratti đã không kiềm chế nổi cảm xúc trước chiến thắng đầy quả cảm của đội nhà và tuyên bố: “Tôi sẽ giữ Stramacioni. Cậu ấy đã chứng minh được khả năng của mình bằng chiến thắng trong trận derby.”

Tuy vậy, do Inter đã thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới nên khả năng Chủ tịch Moratti giữ lời hứa giữ lại Stramaccioni là rất thấp. Hiện đang rộ lên thông tin Inter đang xúc tiến việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới, mà cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X