Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni dành tặng chiến thắng cho Ultras

Thứ Hai 08/10/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Inter Andrea Stramaccion đã gây ngạc nhiên khi dành tặng chiến thắng 1-0 của đội bóng trước kình địch Milan cho nhóm CĐV quá khích (Ultras).

Bàn thắng duy nhất của Walter Samuel từ một pha đánh đầu đã giúp Inter có chiến thắng tối thiểu cần thiết trước Milan dù chơi thiếu người ở trận cầu thuộc vòng 7 Liga. Trên sân San Siro, Andrea Stramaccioni đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV của Inter với những băng rôn biểu ngữ ngập trời dù trước đó ông bị chỉ trích không ngớt lời bởi thất bại trước Siena.

HLV Andrea Stramaccioni
HLV Andrea Stramaccioni

Sau trận đấu, Stramaccioni xúc động chia sẻ: “CĐV đã thể hiện niềm tin của họ dành cho tôi với những biểu ngữ lớn sau thất bại trước Siena dù một số người khác lại không được tốt như vậy. Đó là những gì mà tôi ghi nhớ và là giá trị quan trọng nhất nên tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho cầu thủ của tôi và cho Ultras của Inter.”

Tiếp đó, thuyền trưởng của Inter hết lời ca ngợi màn trình diễn của học trò dù phải thi đấu thiếu người do Yutu Nagatomo phải nhận thẻ đỏ. “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt ở cả hai mảng. Đầu tiên, là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Chúng tôi muốn khởi đầu mạnh mẽ và nó cho thấy hiệu quả nhất so với những trận kể từ đầu mùa. Cái thứ hai làm tôi hài lòng là cách đội bóng ứng phó khi chơi thiếu người. Chúng tôi xoay sở để ngăn cản Milan có thể tự do đưa bóng vào khu cấm địa và đã làm rất tốt. Chúng tôi đã thể hiện phong cách của một đội bóng lớn.”

Stramaccioni cũng phủ nhận việc ông bị đem ra so sánh với HLV Jose Mourinho. “Tôi không giống Mourinho, tôi là chính tôi. So sánh duy nhất mà tôi muốn có được là hình ảnh của một công nhân vĩ đại giống như Tổng thống từng nói”, vẫn lời Stramaccioni.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X