Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni còn giỏi hơn cả… Mourinho

Thứ Năm 27/09/2012 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho có thể đã đưa Inter Milan giành cú “ăn ba” vĩ đại trong lịch sử ở mùa giải 2009-2010 nhưng không phải cái gì ông cũng nhất.

Stramaccioni vừa lập được một thành tích mà ngay “Người đặc biệt” cũng chưa từng làm được khi ông dẫn dắt Inter Milan. Với chiến thắng trước Chievo ở vòng 5 Serie A, Stramaccioni đã giành được 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách cùng Inter Milan tính cả hai giải Europa League và Serie A.

HLV Stramaccioni
HLV Stramaccioni

Chỉ có Roberto Mancini là từng đạt được thành tích tương tự trong giai đoạn từ tháng 12/2007 đến tháng 1/2008 khi ông dẫn dắt Inter. Ngay cả Mourinho cũng chưa từng thắng trận 5 trận sân khách liên tiếp khi ông dẫn dắt Inter Milan.

Cũng liên quan tới Stramaccioni, một lần nữa Chủ tịch Moratti khẳng dịnh niềm tin vào nhà cầm quân trẻ măng này. Sau khi Inter thất thủ 0-2 trước Siena ngay trên sân nhà Meazza, Moratti lập tức cho Stramaccioni uống “thuốc an thần” bằng cách khẳng định niềm tin tuyệt đối với ông.

Sau khi Inter thắng Chievo trên sân khách, Moratti tiếp tục khẳng định lại niềm tin ấy. “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của Stramaccioni cả. Tôi hiểu các tifosi nghĩ gì nhưng họ cần kiên nhẫn. Chúng tôi vừa trải qua một mùa Hè nhiều biến động. Có một số cầu thủ đã ra đi, một số mới đến. Thế nên, tất nhiên là đội bóng không tránh khỏi những xáo trộn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi có khát khao chiến thắng và sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục tiêu đó. Chắc chắn Inter sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X