Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni chỉ trích Juventus “thiếu tôn trọng” Inter

Chủ Nhật 04/11/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Inter Milan vừa giành chiến thắng ngoạn mục trước ĐKVĐ Juventus ngay tại Turin để khẳng định tư cách ứng viên cho Scudetto mùa này, nhưng HLV Andrea Stramaccioni vẫn tỏ ra rất không hài lòng bởi sự “thiếu tôn trọng” từ đội chủ nhà dành cho ông trước trận đấu.

Trước trận đấu, giám đốc thể thao của Juventus là Beppe Marotta đã có bình luận về sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà Inter sẽ sử dụng khi tới làm khách tại Turin. Marotta muốn ám chỉ Stramaccioni thật “dũng cảm” khi đến Juventus Arena với sơ đồ 3 tiền đạo và chỉ 3 hậu vệ dù bị đánh giá thấp hơn. Và với HLV trẻ của Inter, đây là một bình luận thể hiện sự thiếu tôn trọng tới đối thủ.

HLV Andrea Stramaccioni
HLV Andrea Stramaccioni

“Tôi cảm thấy bực tức khi nghe thấy lời mỉa mai từ Juve trước trận đấu về sơ đồ chiến thuật của Inter. Sau tiếng còi mãn cuộc, có lẽ Beppe Marotta đã phải nghĩ khác. Tôi chỉ muốn sự tôn trọng ở đây. Họ đã có những bình luận mang tính cười nhạo về cách chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu”, Stramaccioni tỏ ra bức xúc.

Thực tế, sơ đồ mạo hiểm 3-4-3 mà Stramaccioni áp dụng cho Inter trong trận đấu này đã phát huy hiệu quả, mà chiến thắng 3-1 cho đội khách là minh chứng rõ ràng nhất.

“Inter đã buộc Juve, đội đã thống trị bóng đá Italia 2 năm qua, gặp phải những rắc rối thật sự. Chúng tôi đã giành chiến thắng bất chấp những sự cố (bàn thắng không hợp lệ của Vidal) nên tôi nghĩ rằng Inter xứng đáng được tôn trọng. Chiến thắng này cũng phát đi một thông điệp, bởi chúng tôi đã tới đây và tấn công đội bóng có chuỗi bất bại dài 49 trận với 3 tiền đạo”, Stramaccioni nhấn mạnh.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Juve Marotta đã phủ nhận thông tin cho rằng ông thiếu tôn trọng Inter, bởi thực tế đây là một lời khen dành cho Stramaccioni.

“Nếu Stramaccioni muốn gây tranh cãi, đó là vấn đề của anh ấy. Đây thực chất chỉ là một lời khen bởi anh ấy đã rất dũng cảm khi tới Turin với 3 tiền đạo. Không phải đội nào cũng tới Turin với 3 tiền đạo nên đây thật sự là một lời ca tụng chứ không phải thiếu tôn trọng”, Marotta thanh minh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X