Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Stramaccioni bất ngờ hứa tái trọng dụng Sneijder

Thứ Bảy 29/12/2012 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Andrea Stramaccioni bấy lâu nay vẫn xem Wesley Sneijder là sự thừa thãi trong đội hình Inter và đã rất nhiều lần bỏ quên tiền vệ sáng tạo này. Điều đó dẫn đến việc Sneijder sẽ ra đi vào Hè năm sau khi không được trọng dụng. Nhưng Stramma lại bất ngờ mở cửa đón Sneijder trở lại đội hình chính bằng tuyên bố vừa đưa ra.


Từng là một phần không thể thiếu của Inter nhưng khi Andrea Stramaccioni lên nắm quyền, Sneijder bỗng trở thành người thừa khi HLV hiện tại của Inter ưu chuộng một hàng tiền vệ giàu cơ bắp, có thể hỗ trợ cho cả công lẫn thủ, mà điều đó Sneijder lại không có được khi anh quá nhỏ con và có sở trường là tấn công.

sneijder
Sneijder

Vì thế mà cả mùa giải đến thời điểm này, tiền vệ 28 tuổi liên tục bị lãng quên. Anh thậm chí còn “được” cho nghỉ Giáng sinh sớm hơn. Điều đó chẳng khác nào thái độ xua đuổi Sneijder của Andrea Stramaccioni, dẫn đến một cuộc chia ly có thể xảy ra vào đầu năm sau, nhất là khi cầu thủ người Hà Lan kiên quyết không chấp nhận giảm lương theo đề xuất của BLĐ. Bên cạnh đó là những tín hiệu chèo kéo từ Manchester United hay PSG. Thực tế, Sneijder cũng hơn một lần bày tỏ mong muốn đến Old Trafford. Chỉ có điều khi Shinji Kagawa đã xuất hiện thì coi như cánh cửa đến Man Utd đã khép lại với Sneijder.

Hẳn tiền vệ người Hà Lan sẽ cảm thấy rất bối rối khi mới đây, HLV Stramma lại bất ngờ níu kéo anh. Ông tuyên bố trên kênh Sportmediaset: "Tôi đã thay đổi suy nghĩ về Sneijder. Tôi hứa sẽ đối xử với anh ấy khác. Sneijder vẫn mặc vừa chiếc áo của Inter và tôi sẽ rất vui mừng khi anh ấy trở lại".

Thái độ khác hoàn toàn mà Stramma dành cho Sneijder đang dấy lên câu hỏi, liệu ông đang chịu áp lực từ BLĐ khi mà Sneijder dù sao vẫn là ngôi sao thế giới hiếm hoi còn sót lại Giuseppe Meazza? Nên nhớ ông chủ Morratti vẫn có thói quen can thiệp vào công việc của các HLV mà trong quá khứ, việc ông bắt các tướng của mình sử dụng Recoba hay Adriano dù hai cái tên này không chơi ấn tượng là minh chứng rõ ràng nhất. Bởi vậy, hãy tin rằng sau những thành công đã có với sơ đồ quen thuộc 4 tiền vệ của mình, không phải ngẫu nhiên là Stramma ngẫu hứng đón chào Sneijder trở lại.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X