Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan: “Ai mà không biết Ibrahimovic giá trị đến đâu?”

Thứ Hai 18/01/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli không nghi ngờ gì vào đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic và việc chân sút kỳ cựu này dự bị những trận qua chỉ là do vấn đề thể chất.

Ibrahimovic chưa đá đều


Từ ngày 22 tháng 11 tới nay, Zlatan Ibrahimovic chưa đá chỉ chơi có 2 trận cho AC Milan với tổng cộng 52 phút và đều trước cùng một đối thủ là Torino. Chấn thương gân khoeo đã chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của lão tướng 39 tuổi.

Pioli Ai mà không biết Zlatan Ibrahimovic giá trị đến đâu hình ảnh
Ibrahimovic chỉ ra sân 2 lần sau chấn thương

Trước khi ngồi ngoài, Ibrahimovic ghi tới 11 bàn sau 10 lần ra sân cho Milan trên mọi đấu trường chưa kể 2 kiến tạo. Trở lại sau chấn thương, Ibrahimovic tái xuất khi vào sân 6 phút cuối trận thắng Torino tại Serie A ngày 9/1.

3 ngày sau, hai đội tái ngộ ở Coppa Italia và Ibra đá chính. Nhưng chỉ sau 46 phút, cựu tuyển thủ Thụy Điển đã bị rút ra nghỉ nhường chỗ cho Jens Petter Hauge.

Pioli có lý giải

Stefano Pioli khi được hỏi về Ibrahimovic đã tiết lộ học trò dự kiến sẽ đá chính ở chuyến làm khách trước Cagliari tại Serie A: “Ibra rất quan trọng đối với Milan. Tất cả chúng ta đều biết giá trị của cậu ấy.”

Stefano Pioli
Pioli chỉ chờ dịp thích hợp để dùng học trò

“Ibra đã vượt qua các vấn đề về thể trạng và tôi cảm nhận cậu ấy đang rất sung sức. Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân trước Cagliari. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng khi mà danh hiệu vô địch mùa đông không có quá nhiều ý nghĩa.”

“Milan phải tập trung cho trận đấu khó khăn tới đây. Chúng tôi phải coi đó là thử thách quan trọng nhất trong cuộc đua vô địch. Toàn đội cần sẵn sàng đón nhận một trận đấu khó khăn đang chờ đợi.”

“Cagliari có thể làm được nhiều hơn những gì họ đang có. Đây là đội bóng có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và chất lượng như Radja Nainggolan, Diego Godin hay Joao Pedro.”

“Milan phải tôn trọng đối thủ. Chúng tôi muốn thống trị trận đấu, nhưng hiểu rằng có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào.”

Trên BXH Serie A lúc này, Milan dẫn đầu với 40 điểm, bằng Inter song chơi ít hơn 1 trận và hơn thành tích đối đầu. Trong khi đó, Cagliari chỉ đứng thứ 17, nhiều hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X