Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên De Ligt ở lại Juventus

Chủ Nhật 19/04/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng De Ligt nên tiếp tục ở lại Juventus trước tin đồn liên hệ với Man United vào thời điểm này.
De Ligt là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất của bóng đá thế giới sau khi giúp Ajax giành chức vô địch Eredivisie và lọt đến bán kết Champions League mùa 2018/19. Anh được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm. Juventus cuối cùng đã thắng cuộc đua. Nhưng De Ligt đang trải qua một mùa giải đầy chông gai ở Serie A.

Vào thời điểm này, Man United vẫn đang quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan. Nhưng Stam khuyên De Ligt ở lại Juventus thêm một thời gian.

Huyền thoại MU khuyên De Ligt ở lại Juventus hình ảnh

Huyền thoại MU khuyên De Ligt ở lại Juventus


“Theo quan điểm của tôi, việc cậu ấy ở lại là rất quan trọng bởi vì đó là cách duy nhất để cải thiện, để so sánh mình với những cầu thủ tốt nhất, học cách đối phó với áp lực ở những trận đấu quan trọng tại Champions League và Serie A”.


Jaap Stam cũng cho rằng mùa giải đầu tiên của De Ligt ở thành Turin không tệ như nhiều người tưởng.

“Quan điểm của tôi về cậu ấy là rất tích cực. Trong vài tháng qua, cậu ấy đã thể hiện bản thân rất tốt. Cậu ấy đã bị chỉ trích một chút. Nhưng khó khăn ban đầu bắt nguồn từ việc cậu ấy phải hiểu cách thích nghi với lối chơi khác, vả lại cậu ấy cũng còn rất trẻ.

De Ligt chơi ở một CLB lớn có những cầu thủ lớn. Áp lực mà cậu ấy đang phải đối mặt lớn hơn nhiều. Hơn nữa, bạn cần phải hiểu rằng những đối thủ mà cậu ấy đối đầu ở Italia khác so với những đối thủ ở Hà Lan.

Juventus đã đầu tư một khoản tiền tương đối lớn để có cậu ấy. Nhiều người nghĩ rằng con số đó là quá nhiều. Nhưng theo quan điểm của tôi, bạn phải nghĩ về sự phát triển của cậu ấy. Tôi thấy cậu ấy đang tiến bộ rất nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X