Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs báo tin buồn cho Juventus trong thương vụ Eriksen

Thứ Bảy 15/08/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vừa đón nhận tin buồn trong thương vụ theo đuổi tiền vệ sáng tạo Christian Eriksen của Tottenham.

Juventus nhan tin buon trong thuong vu Eriksen cua Tottenham hinh anh
Tottenham không muốn bán Eriksen

Sau thời điểm để Arturo Vidal chuyển sang Bayern Munich, ban huấn luyện Juventus hiện rất muốn chiêu mộ thêm ít nhất một “số 10” để gia tăng tính sáng tạo cho hàng công. Cách đây không lâu, những mục tiêu đình đám như Goetze (Bayern) hay Draxler (Schalke) đều được HLV Max Allegri nhắm đến. Mặc dù vậy, nhà Á quân Champions League đã gặp thất bại trong các thương vụ này.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Bianconeri quyết định chuyển hướng sang tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Turin vừa phải đón nhận tin buồn về trường hợp của ngôi sao người Đan Mạch. Theo đó, phía CLB chủ sân White Hart Lane khẳng định sẽ không bán cầu thủ 23 tuổi với bất cứ giá nào. Mặt khác, hợp đồng giữa Eriksen và Spurs vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018.

Mùa giải năm ngoái, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam chính là một trong những nhân tố thi đấu hết sức nổi bật bên phía đội bóng thủ đô London với thành tích 10 pha lập công cùng 2 đường chuyền kiến tạo ở đấu trường Premier League. Trên thực tế, Eriksen cũng đang được đánh giá là một trong những “số 10” hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Về phần Juventus, trong trường hợp thất bại với nhiệm vụ tìm kiếm thêm một tiền vệ sáng tạo, nhiều khả năng HLV Allegri sẽ phải chấp nhận để Pogba đảm nhiệm vai trò hộ công dưới sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X