Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để MU không có được Koulibaly, HLV Napoli nguyện trói mình lại

Thứ Sáu 23/07/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti đã tuyên bố rằng ông sẽ tự trói mình lại nhằm giữ trung vệ Kalidou Koulibaly trước sự săn đón từ Manchester United.

Kalidou Koulibaly đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ hàng đầu ở châu Âu kể từ khi gia nhập Napoli từ Genk vào năm 2014. Cầu thủ 30 tuổi đã thu hút nhiều sự chú ý từ các đại gia châu Âu bao gồm Real Madrid, Liverpool hay Man United…

Koulibaly
Koulibaly được nhiều đại gia để ý

Real Madrid đã chiêu mộ David Alaba và sự quan tâm dành cho Koulibaly cũng suy giảm. Liverpool thì gặp khó khăn về tài chính song MU thì đang khát một trung vệ giỏi đá cặp với Harry Maguire.

Dù vậy, tân HLV Luciano Spalletti khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ Koulibaly ở lại. Người thay thế Gennaro Gattuso tại Napoli nói trong một cuộc họp báo: “Để giữ Koulibaly, tôi sẽ trói mình lại ở đâu đó. Tìm cho tôi một chỗ thích hợp và tôi sẽ tự trói mình tại đó.”

Koulibaly đã được định giá không dưới 80 triệu euro (69 triệu bảng) và lãnh đạo Napoli quyết không để anh ra đi dễ dàng. Nhưng có tin MU sẵn sàng thử vận may với lời đề nghị 30 triệu euro (26 triệu bảng) trong bối cảnh CLB của Italia tiếp tục bị ảnh hưởng về tài chính bởi đại dịch Covid-19.

Insigne
Insigne cũng chưa rõ tương lai

Vẫn còn phải xem liệu Napoli có chấp nhận giảm giá Koulibaly – người còn 2 năm hợp đồng với họ hay không. Tuy nhiên, MU đang tỏ ra quyết tâm có được hậu vệ 30 tuổi.

Ngoài Koulibaly, Napoli cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Lorenzo Insigne khi chưa thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến hè 2022. Về người đội trưởng, Spalletti nói:

“Insigne sẽ phải ngồi lại với nhau. Tôi tin rằng hai cá tính mạnh mẽ như vậy sẽ tìm thấy tiếng nói chung. Chúng tôi đang chờ cuộc họp và xem họ sẽ nói gì.”

“Thị trường chuyển nhượng khiến các cầu thủ bị phân tâm. Vì vậy, chúng tôi không nên có quá nhiều phát ngôn. Không có vấn đề gì cả. Tôi lạc quan với tình hình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X