Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez tiếp đà hồi sinh, Inter lấy lại vị trí thứ 2

Thứ Sáu 17/07/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao được mượn về từ Man Utd, Alexis Sanchez tiếp tục có một màn trình diễn thăng hoa để giúp Inter Milan trở lại ngôi nhì bảng và chỉ còn kém Juventus 6 điểm.
Chung cuộc: SPAL 0-4 Inter Milan
Ghi bàn

Inter: Candreva (37'), Biraghi (55'), Sanchez (60'), Gagliardini (73')

Từng có lúc tưởng như Alexis Sanchez chỉ là “hàng hớ” và sẽ bị Inter Milan trả về Man Utd nhưng kể từ khi bóng đá trở lại sau thời gian nghỉ vì Covid-19, tiền đạo người Chile lại hồi sinh mạnh mẽ. Với 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo (tính đến trước trận gặp SPAL rạng sáng nay), anh đã trở thành “linh hồn” trong lối chơi của Nerazzurri.
Kết quả tỷ số trận đấu SPAL vs Inter Milan Serie A 201920 hình ảnh
Sanchez đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Inter

Trong chuyến làm khách trước đội xếp bét bảng SPAL rạng sáng nay, Sanchez tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi in dấu giày vào một nửa số bàn thắng của Inter. Đầu tiên là pha làm tường khéo léo trước khi tung ra đường kiến tạo thể hiện nhãn quan tuyệt vời cho Antonio Candreva mở tỉ số ở phút 37.

Phút 55, Sanchez không thể nhận đường chuyền từ Lautaro Martinez nhưng pha cắt bóng của hậu vệ SPAL lại vô tình mở ra cơ hội để Cristiano Biraghi nhân đôi cách biệt cho Inter. 5 phút sau, ngôi sao 31 tuổi khởi xướng đợt tấn công trước khi di chuyển vào vòng cấm, đón quả tạt của Biraghi và dễ dàng ghi bàn thắng cho riêng mình.

Đến phút 73, kết cục của trận đấu được an bài khi Inter có được bàn thắng thứ 4. Christian Eriksen tung ra đường chuyền tinh tế cho Ashley Young để cựu cầu thủ Man Utd kiến tạo cho Roberto Gagliardini dứt điểm cận thành. 4-0 nghiêng về phía Nerazzurri cũng là tỉ số cuối cùng.
Tien dao nguoi Chile tiep tuc toa sang voi 1 ban, 1 kien tao truoc SPAL
Tiền đạo người Chile tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo trước SPAL

Chiến thắng tưng bừng trên sân của đội bét bảng giúp Inter rút ngắn cách biệt với Juventus xuống còn 6 điểm. Đây là khoảng cách không nhỏ nhưng cũng không còn quá lớn trong bối cảnh nhà đương kim vô địch đang gặp rất nhiều vấn đề khi chỉ giành 2/9 điểm tối đa từ 3 trận gần nhất.

Rõ ràng, đoàn quân của HLV Antonio Conte có quyền hy vọng khi mùa giải vẫn còn tới 5 vòng đấu. Đặc biệt, với một Sanchez đang thăng hoa rực rỡ, Inter sẽ chẳng ngán đối thủ nào ở Serie A. Có lẽ lúc này, BLĐ Nerazzurri nên tính dần đến việc mua đứt ngôi sao người Chile.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X